คอร์ด Emaj7b5 จับยังไง การจับคอร์ด

Chord : Emaj7b5

รูปภาพคอร์ด Emaj7b5
การจับคอร์ด Emaj7b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Emaj7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Emaj7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Emaj7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Emaj7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Emaj7b5 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe string 6 (E) is left open. &
Structure-
NoteE,Bb,D#,G#,-,-
Important-
Chord NameEmaj7b5
คอร์ด Emaj7b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emaj7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emaj7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emaj7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emaj7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emaj7b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด Emaj7b5, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ ง่าย ๆ Emaj7b5, จับคอร์ด Emaj7b5 กีต้าร์, คอร์ด Emaj7b5 ใน, วิธีจับคอร์ด Emaj7b5 ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

สภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน คอร์ด Sweet Mullet

ก่อนที่น้ำตาจะไหล ก่อนที่ฉันยืนไม่ไหว ก่อนที่ฉันจะหมดลมหายใจ หมดแรงจะก้าวไป ทำอย่างไรเมื่อไร้เธออย่างนี้

อยู่ในใจ คอร์ด Paradox

อยากจะรู้ อยากจะคิด อยากจะร้อง อยากจะนึก อยากจะย้อน อยากจะเพ้อ เก็บเธอไว้ในใจ จบลงแล้ว ก็ยังคิด ก็ยังเพ้อ ถึงเธอ... อยู่ ในส่วนลึกไม่ลืม

นางฟ้ากับควาย คอร์ด Taxi

เหาะไปเลยไป เหาะไปไกลไกล นี่ไม่ใช่ที่สำหรับเธอ เหาะไปเลยไป เหาะไปไกล ๆ นี่ไม่ใช่สวรรค์ เหมือนบ้านเธอ ตรงนี้เป็นโคลนทั้งนั้น ที่เธอไม่ควรต้อง...

เล่าสู่หลานฟัง คอร์ด ไผ่ พงศธร

เล่าสู่หลานฟัง บอกรักดัง ๆ ด้วยการทำดี รักพ่อแบบนี้ ปัดเรื่องร้ายพาไทยข้ามผ่าน ที่ในหลวงท่านทรงห่วงใย คืออยากให้คนไทยรักกัน หากเรา รักพระองค...

น้ำตาจ่าโท คอร์ด สุรพล สมบัติเจริญ

สิ้นสุดกันเถิดหนา แม่นางโมราใจสอง ชาตินี้ไม่ขอใฝ่ปอง ให้มามัวหมองต่อไป สงสารแต่ลูก เฝ้าแต่คร่ำครวญร้องไห้ ลูกเอ๋ยแม่จากเจ้าไป พ่อยังเลี้ยงได...