คอร์ด Emaj7b5 จับยังไง การจับคอร์ด

Chord : Emaj7b5

รูปภาพคอร์ด Emaj7b5
การจับคอร์ด Emaj7b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Emaj7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Emaj7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Emaj7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Emaj7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Emaj7b5 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe string 6 (E) is left open. &
Structure-
NoteE,Bb,D#,G#,-,-
Important-
Chord NameEmaj7b5
คอร์ด Emaj7b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emaj7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emaj7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emaj7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emaj7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emaj7b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ดกีต้าร์ Emaj7b5, ฝึดคอร์ด Emaj7b5 ง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ Emaj7b5, วิธีการจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emaj7b5, การจับคอร์ด Emaj7b5 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ดวงใจ คอร์ด Palmy

เธอเปรียบดังเสมือนดวงใจ ตามติดตรึงแนบชิดข้างกาย หวังว่าเธอจะไม่ไปไหน รักจำนนถึงเธอคนดี ผู้เป็นที่รักในใจ ไม่มีเธอคงคิดตรอมใจ ฉันสัญญาจะไม่ไป...

รอ (Wedding Song) คอร์ด Na Basketband Feat.Banana Boat

เธอเป็นแสงแดดที่ส่องในวันที่ฝนพรำ เธอเป็นสายน้ำชุ่มฉ่ำในวันที่ร้อนละลาย เธอยังคงมีรอยยิ้มให้กันในวันที่ร้องไห้ เธอทำให้ฉันมั่นใจ รักแท้ของฉั...

มารักทำไมตอนนี้ คอร์ด Am Fine

มารักทำไมตอนนี้ ตอนที่จะเสียฉันไป ทั้ง ๆ ที่ฉันทุ่มให้หมดใจ แต่เธอกลับทิ้งมัน ไม่เคยรัก ไม่เคยนึกแคร์กัน แล้วจะเอาอะไรกับฉัน ไม่รักกันแล้วยั...

ถ่าหยังไปถะแหมะ คอร์ด ละไม หรรษา Feat. ปิ๊ก เลอก๊ากซง

มันคงหมดลงไปแล้วความรักดีดีที่เธอเคยให้กัน ก็รู้ดีว่า เธอพบคนน้ันที่เธอเอาเบอร์เธอให้มัน อยากจะไปก็เชิญเลย ไม่ต้องมาทำเป็นเมินเลย เหอะ..รีบ ...

ผีเสื้อสมุทร (รักเกินจะหักใจ) คอร์ด มินตรา น่านเจ้า

อกข้าสะท้าน... หัวใจแหลกลาญ... เมื่อเธอจะหนี โอ้... สุดชีวี พระอภัยมณีพี่คือดวงใจ แม้ร่างกายของข้าเป็นยักษ์... แต่ใจภักดิ์รัก ไม่เสื่อมคลาย ...