คอร์ด Emaj9 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : Emaj9

รูปภาพคอร์ด Emaj9
การจับคอร์ด Emaj9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Emaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Emaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Emaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Emaj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Emaj9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe guitar strings 6(E) and 2(B) are left open. &
Structure-
NoteE,B,D#,G#,B,F#
Important-
Chord NameEmaj9
คอร์ด Emaj9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emaj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emaj9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึดคอร์ด Emaj9 ง่าย ๆ, การจับคอร์ด Emaj9 กีต้าร์, คอร์ด Emaj9 ใน, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่, ฝึกคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

Houng Dog คอร์ด Elvis presley

When they said you was high classed, well, that was just a lie When they said you was high classed, well, that was just a lie You ain't neve...

ไม่ให้เธอไป คอร์ด Potato

ไม่ให้เธอไป ต้องเสียอะไร แค่ไหน ยังไง เท่าไร เสียเธอไป ไม่รู้จะทนอ้างว้าง ได้นานเท่าไร ไม่ให้เธอไป บอกฉันสักคำ แค่ไหนที่เธอต้องการ ฉันจะทำ

แค่เหมียว คอร์ด Shuu

ก็แค่เหมียว ก็แค่เหมียว เธอก็เสียวซะแล้วเหรอ กลัวใจเธอวาย แบบว่า ห่วง ห่วง ห่วง ก็แค่เหมียว ก็แค่เหมียว ให้เธอเลี้ยงไม่ได้ล้วง

ให้เธอ คอร์ด Scrubb

รู้อยู่ ให้เธอทุกอย่าง เมื่อมีเธอร่วมทาง ไม่ว่านานเท่าไร ฉันอยู่ตรงนี้ แต่ยังน้อยไป จะมีสิ่งดี ๆ มากกว่าเดิมทุกที และไม่พอแค่นี้ ขอให้เธอจงม...

อย่า อยู่ อย่าง อยาก คอร์ด P2wahip

หาก อยากเห็นผืนแดนดินสดใส แต่ไม่ยอมลอยเรือข้ามไป ปล่อยเรือไว้อย่างนั้น แล้ว อีกเมื่อไรจะถึงฝั่งฝัน ต้องขอไปตามใจสักวัน ออกตามฝันสักที ใน บาง...