คอร์ด Emmaj7 จับยังไง การจับคอร์ด

Chord : Emmaj7

รูปภาพคอร์ด Emmaj7
การจับคอร์ด Emmaj7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Emmaj7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Emmaj7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Emmaj7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Emmaj7 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameEmmaj7
คอร์ด Emmaj7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emmaj7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emmaj7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emmaj7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emmaj7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emmaj7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: เรียนจับคอร์ด Emmaj7, คอร์ด Emmaj7 ทั้งหมด, ฝึกคอร์ดกีต้าร์ Emmaj7, วิธีการจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emmaj7, การจับคอร์ด Emmaj7 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

แล้วแต่เธอ คอร์ด P9d

ก็แล้วแต่เธอ เธอบอกว่าแล้วแต่ฉัน ก็แล้วแต่เธอ ทำไมมองตาอย่างนั้นล่ะ ถ้าฉันอยากเจอเธอ ก็คงต้องรอแต่เธอมั้ง ใครบอกใครเตือนไม่ฟัง ใครให้คอยระวั...

ก่อนมะลิบาน คอร์ด Time

ก็อยากให้ไฟแดงนานกว่านี้หน่อย เผื่อว่าจะได้ขายมาลัยให้หมด ถ้าหากว่าวันนี้มีไปเขียวบ่อย ก็คงขาดทุน ไม่มีใครอยากซื้อมะลิ บาน ๆ

สายเกินไป คอร์ด ก้อย พรพิมล ธรรมสาร

แล้ววันหนึ่งเรา มาเจอหน้ากัน เธอนั้นซิ มีคู่ขวัญ เป็นเงาเฝ้าตามไม่ห่าง โว... ใจแสนจะปวดร้าว ทนฝืน ยิ้มให้กับเขา เกลื่อน กลบ รอยเศร้าหมอง

เจ้าหญิงแห่งฟากฟ้า คอร์ด Boyd Kosiyapong Feat. เบน ชลาทิศ

ไปอีกฝั่งของฟ้า เจ้าหญิงแห่งฟากฟ้า ไปส่องประกายดวงดารา ให้ฟ้าสวยงาม ให้ค่ำคืนที่มืดมิด กลับมีชีวิต ออกจากความอ้างว้าง ไปอีกฝั่งของฟ้า เจ้าหญ...

คำสัญญา คอร์ด Ost.คู่กรรม-กัน นภัทร The Star 6

ตัดใจไม่ไหว รักจนเกินเยียวยา เพราะฉันเชื่อในสัญญาว่าคงเพียงพอ สุดท้ายหากเธอจะไม่รอ ฉันก็จะรักเธอ รักเธอ รักเธอเท่านั้น ยึดมั่นในคำสัญญา รู้ว...