คอร์ด Emmaj7b5 จับยังไง ฝึดคอร์ดง่าย ๆ

Chord : Emmaj7b5

รูปภาพคอร์ด Emmaj7b5
การจับคอร์ด Emmaj7b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Emmaj7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Emmaj7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Emmaj7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Emmaj7b5 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameEmmaj7b5
คอร์ด Emmaj7b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emmaj7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emmaj7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emmaj7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emmaj7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emmaj7b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ดกีต้าร์ Emmaj7b5, วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์ Emmaj7b5, คอร์ดกีต้าร์โปร่ง Emmaj7b5, คอร์ด Emmaj7b5 ทาบ , การจับคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

อยากรู้ว่า... คอร์ด พลอย ณัฐชา

ฉันฝันว่าฉันมีเธอ  ฉันฝันว่าเรารักกัน เพียงแค่นั้น  ได้แค่ฝันก็หวั่นไหว ยังคอยค้นหาคำตอบ  ที่เธอเท่านั้น รู้คำตอบ ว่าใจของเธอ  มีฉันหรือเปล่...

น่ารักเจ้าเอย คอร์ด Isn't

ยังหลงรอเงา เจ้าเอย เจ้าเย้ยให้เชยให้ชม อกแทบมลาย ลบตามสายลม สมแล้วสม ต้องมาแอบตรมคนเดียว รุ่งเช้า เศร้าตรมงมงาย ตกสาย ไม่วายเพ้อพร่ำ

Bad Time คอร์ด Grand Frank Rallroad

I'm in love with the girl I'm talkin' about I'm in love with a girl I can't live without I'm in love, but I feel like I'm wearin' it out I'm...

ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหม คอร์ด ไบร์ท วชิรวิชญ์

ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหมผิดที่ฉันคนเดียวใช่ไหม ที่เก็บเอาไปคิดว่าเรารักกัน ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหม บอกกับฉันคำเดียวฉันพร้อมเข้าใจ แค่บอกว่าเธอไม่...

เมื่อไหร่จะรัก คอร์ด Dr. Fuu

เมื่อไหร่จะรัก เธอคงไม่คิดหาคำตอบ เมื่อเธอไม่อยากชอบ จะดื้อด้านอยู่ไปเพื่ออะไร เมื่อไหร่จะรัก จากนี้จะไม่ถามเธอให้ลำบากหัวใจ ขอโทษที่วุ่นวาย...