คอร์ด Emmaj9 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : Emmaj9

รูปภาพคอร์ด Emmaj9
การจับคอร์ด Emmaj9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Emmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Emmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Emmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Emmaj9 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameEmmaj9
คอร์ด Emmaj9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emmaj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emmaj9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด Emmaj9, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง Emmaj9, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ Emmaj9, คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า Emmaj9, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ ง่าย ๆ Emmaj9

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ฆ่าคนด้วยมือเปล่า คอร์ด Big Ass

ใครสั่งใครสอน ให้ใช้วิธีแบบนี้ หมดรักก็เดินมาบอกดีดี ให้มันสิ้นเรื่องสิ้นราว ข้อความสุดท้าย โหดร้ายเหลือเกินกับรักเรา เธอกำลังฆ่าคนด้วยมือเป...

หาย คอร์ด กริช ราชัน

นาน แค่ไหนกว่าจะมั่นใจ แล้วฉันต้องมาเริ่มใหม่ ให้ลืมเธอไปง่าย ๆ คงไม่ไหว ไหน คนที่บอกจะไม่หายไปไหน ไม่ใช่คนแบบนั้น ฉันเชื่อหมดใจ แม้ลืมยากแค...

สบตา คอร์ด Yellow Fang

เห็นเงาในตาฉันไหม เห็นเธออยู่ในนั้นไหม รู้ใจกันบ้างไหม ว่าฉันนั้นคิดอะไร เห็นเธอมานานรู้ไหม ไม่เคยมองใครที่ไหน ขอเพียงสักครั้งแค่หันมา สบตาค...

แม่ของใคร คอร์ด พรศักดิ์ ส่องแสง

แขวนเปลเห่กล่อม แม่ยอมสู้ทน แกรักลูกแกทุกคน แม่ยอมทนทุกข์ตัวเป็นเกลียว คนเดียวเท่านี้ เรามีแม่เราคนเดียว ใครเล่าจะเหลียว แม่ผู้เดียว แม่ครอง...

ละคอนฉากสุดท้าย คอร์ด Retrospect

ไม่เว้นทั้งเลวและดี จะมั่งมีหรือยากจน สิ่งเดียวที่เราทุกคนแน่ใจ คือฉากสุดท้าย ฉากสุดท้ายต้องตายทุกตัวละคร อยู่ในละคร อาจจะซับซ้อนหรือง่าย