คอร์ด Esus2 จับยังไง วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : Esus2

รูปภาพคอร์ด Esus2
การจับคอร์ด Esus2 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Esus2 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Esus2 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Esus2 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Esus2 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Esus2 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret two with your index finger. &
Structure-
Note-,-,E,B,E,F#
Important-
Chord NameEsus2
คอร์ด Esus2 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Esus2 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Esus2 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Esus2 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Esus2 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Esus2 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง Esus2, วิธีจับคอร์ด Esus2 , เทคนิคจับคอร์ด Esus2, วิธีการจับคอร์ดอูคูเลเล่ Esus2, ฝึกจับคอร์ด Esus2

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

โปรดจงตัดสินใจ คอร์ด จั๊ก ชวิน

โปรดจงตัดสินใจ อย่าทำเอียงอาย อย่าลังเลใจ ขอจงเชื่อกัน ผูกเกลียวความสัมพันธ์ อยู่เคียงกันและกัน จวบจนวันชีพวาย พร้อม ฉันพร้อมให้ความอบอุ่นกั...

อย่าหยุดรักฉัน คอร์ด A Mob

อย่าหยุดรักฉัน ได้ไหม ที่รัก ขอทีเธอ อย่าทำให้ฉัน ต้องเจ็บช้ำใจ อย่าหยุดรักฉัน ได้ไหม ที่รัก พอทีเถิด อย่าทำให้ฉันต้องปวดหัวใจ จนตาย

ห้ามหม้ายฟัง คอร์ด ชาย-เจ

แล้วฉานจะรอเธออยู่ตรงนี้ ที่วันไหนเธอมีแต่ฉัน แล้วเราค่อยมารักกันใหม่หลาวได้หม้าย ก็ในเมื่อเธอเลือกจะหลายใจ ต่อให้ฉันตายก็ไร้ความหมาย ถ้าวัน...

ความรัก ดี ๆ อยู่ที่ไหน คอร์ด บีม จารุวรรณ

หรือความรัก แท้จริงไม่มีอยู่เลย รักใครก็ต้องลงเอย ช้ำเจ็บ ร้าวปวด ทุกที หาความรักเท่าไรไม่เจอสักที หัวใจโทรม ๆ ที่มี ใครสักคนช่วยที ความรักด...

แหลงชัดคำเดียว คอร์ด หลวงไก่ อาร์สยาม

พี่แหลงชัดคำเดียว คือคำว่ารัก แหลงได้เต็มปาก มันออกมาจากหัวใจ คำแหลงของพี่ซื่อ ซื่อ ซิง ซิง ใส ใส วานนุ้ยตอบให้ชื่นใจ ว่ารับรักพี่เหมือนกัน