คอร์ด Esus2 จับยังไง วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : Esus2

รูปภาพคอร์ด Esus2
การจับคอร์ด Esus2 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Esus2 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Esus2 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Esus2 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Esus2 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Esus2 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret two with your index finger. &
Structure-
Note-,-,E,B,E,F#
Important-
Chord NameEsus2
คอร์ด Esus2 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Esus2 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Esus2 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Esus2 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Esus2 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Esus2 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ตารางคอร์ดกีต้าร์ Esus2, จับคอร์ด Esus2 ง่าย ๆ, คอร์ด Esus2 ทาบ , วิธีจับคอร์ด Esus2 อูคูเลเล่, คอร์ด Esus2 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

รักที่เพิ่งผ่านพ้นไป คอร์ด Groove Rider

ดนตรี นั้นเล่นอยู่ ฟัง ฉันฟังอยู่ แต่ว่าในใจนั้นเงียบงัน มีแต่เสียงเพลงที่ว่างเปล่า จบลงแล้วความรักของเรา ไม่มีเขาเคียงข้างอีกแล้ว ไม่มีคืนว...

หลุดปากใช่ไหม คอร์ด Power Pat

หลุดปากมาใช่ไหม ที่บอกว่าไม่รักกัน ฉันขอให้ตัวเธอบอก ว่ามันไม่เป็นจริง พูดผิดพูดใหม่ไหม โปรดอย่าทำร้ายกัน ฉันรู้ว่าเธอก็เจ็บอยู่เหมือนกัน

ไปน่ารักไกลๆหน่อย คอร์ด แดน บีม

ก็ถูกใจอีกแล้ว มันอดไม่ไหว ใจแตกอีกแล้ว สกัดยังไงก็เอาไม่อยู่ ควบคุมไม่อยู่ มันอู้ฮูซะทุกราย บาดใจอีกแล้ว มันหลบไม่พ้นใจหล่นอีกแล้ว ขนาด ไกล...

ชั่วฟ้าดินสลาย คอร์ด พลพล

ชั่วฟ้าดินสลาย สัญญาใจคนไหนบอก รักแล้วไม่ลวงหลอก คนที่บอกอยู่ที่ไหน ก็ฟ้ายังฟ้าอยู่ ดินก็ดูไม่เป็นไร แล้วรักก็จากไปที่สลายคือใจคน

บทที่ 1 คอร์ด จุ๋ย จุ๋ยส์

R - A - T แรท หนู C - A - T แคท แมว B - A - T แบท ค้างคาว Lesson One บทที่ 1 แต่งตง แต่งตัว ดี ๆ กันนะหนู ดื่มกง ดื่มกัน อย่าเอาให้แมว