คอร์ด Esus4 จับยังไง ฝึกคอร์ดกีต้าร์

Chord : Esus4

รูปภาพคอร์ด Esus4
การจับคอร์ด Esus4 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Esus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Esus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Esus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Esus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Esus4 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe strings 6(E), 2(B) and 1(E) are left open. & This chord is played start on fret 2 Major chord with 3th replaced by the 4th. Suspended chords are neither major or mino
StructureR-4-5,
NoteE,B,E,A,B,E
ImportantFrequently used
Chord NameEsus4
คอร์ด Esus4 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Esus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Esus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Esus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Esus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Esus4 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด Esus4, คอร์ด Esus4 ทั้งหมด, วิธีจับคอร์ด Esus4 อูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด Esus4, การจับคอร์ด Esus4 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ชอบแบบนี้ คอร์ด หนามเตย สะแบงบิน

ชอบแบบนี้ ก็ชอบที่เป็นแบบนี้ ชอบแววตาแบบนี้ ชอบรอยยิ้มแบบนี้ ก็ชอบคนนี้ โฮ้ว จะเอาแบบนี้ จะเอาที่เป็นแบบนี้ จะเอาแววตาแบบนี้ จะเอารอยยิ้มแบบ...

คำขอร้อง คอร์ด Audy

ขอให้ เดินจากไปช้า ๆ ตราบที่เวลายังพอมีอยู่ อยากจะเฝ้ามองดูภาพเธอจนนาทีสุดท้าย ขอให้เดินจากไปด้วยดี อยากให้เธอโชคดีมีสุข

ทำไม คอร์ด อัสนี วสันต์

ชอบแบบไหน ชอบแบบไหน อยู่ที่ใครมากกว่า รถกับลา รถกับลา ฉันชอบมาเท้าเปล่า หนังกับเพลง หนังกับเพลง เธอชอบเพลงและข่าว ร้อนกับหนาว ร้อนกับหนาว ฉั...

รกกำเนิด คอร์ด คาราบาว

เพียงไม่ถึงร้อยปี บ้านเรือนก็ทุบป่น ตึกสุง ๆ ไม่ทนเท่าภูเขา ไยมนุษย์หลงทาง ทำลายรกกำเนิด ธรรมชาติ เจ้าเอยน้ำตาตก ยามที่ฟ้าสิ้นฝน คนเราคงสิ้นใจ

จักรวาล (Univee) คอร์ด Sixty Miles

จะเกิดอะไร จะรักเธอไป แค่เธอนั้นยืนอยู่ตรงนี้ ขอบคุณฟ้าที่ทำให้เธอ และฉันพบเจอ ไม่ได้ฝันไป จะนานเพียงใด ผ่านพ้นอะไร ให้เราเดินคู่กันไปอย่างน...