คอร์ด Esus4 จับยังไง ฝึกคอร์ดกีต้าร์

Chord : Esus4

รูปภาพคอร์ด Esus4
การจับคอร์ด Esus4 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Esus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Esus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Esus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Esus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Esus4 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe strings 6(E), 2(B) and 1(E) are left open. & This chord is played start on fret 2 Major chord with 3th replaced by the 4th. Suspended chords are neither major or mino
StructureR-4-5,
NoteE,B,E,A,B,E
ImportantFrequently used
Chord NameEsus4
คอร์ด Esus4 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Esus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Esus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Esus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Esus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Esus4 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: เทคนิคจับคอร์ด Esus4, จับคอร์ด Esus4 กีต้าร์, จับคอร์ด Esus4, ฝึกคอร์ด Esus4 ทาบ, การจับคอร์ด Esus4 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ตะเว็นตกดิน คอร์ด ดอกอ้อ ทุ่งทอง x บอย พนมไพร

ถ้าแม่นบ่ไหว อ้ายสินั่งเฝ้าจนฮอดตะเว็นตกดิน ถึงน้ำตาริน แต่ใจยังแข็ง ถึงเจ็บแฮงน้องยังสู้ได้ ให้จำใส่ใจบ่ได้มีเขาผู้เดียว บนทางเทียวในโลกที่...

ฉันคือประชาชน คอร์ด คาราวาน

ฉันคือประชาชนไม่ใช่คน ที่มีเกียรติ ไปไหนต้องละเอียดค่อย ๆเหยียด ค่อย ๆ เงย ฉันคือประชาชน ไม่เหมือนคน ที่ยิ่งใหญ่ ไปไหนคนก็ไหว้เอามือไขว้หว่า...

ตั้งแต่วันนั้น คอร์ด ละมุน

ตั้งแต่วันนั้นที่ฝนสั่งฟ้า ตั้งแต่วันที่เธอจากไป ไม่มีวันไหน ที่ฉันไม่คิดถึงเธอ ยิ่งค่ำคืนไหนได้แหงนมองฟ้า... ฝากดวงดาวเป็นพันล้านไป ถึงเธอ ...

เกะกะ คอร์ด MAMA DRAGON

แค่สิ่งกีดขวางทางเธอจะไป เกะกะทางเท้าไม่สำคัญหรอก แค่ของกระจอก ไม่มีความหมายในชีวิตเลย แค่สิ่งพัง ๆ ลึก ๆ ข้างใน อย่าเลยอย่ายื้อถือมันเอาไว้...

ตะวันรอนที่หนองหาร คอร์ด ศรคีรี ศรีประจวบ

โอ้ละเนอ หัวใจดังเหมือนต้องมนต์ ท้าวผาแดงและนางไอ่ดล ให้เจอน้อง ณ. แดนแห่งนี้ พรเจ้าช่วยคุ้ม ฮักยั่งยืนอย่าได้หน่ายหนี เหมือนนิยายมี อยู่คู่...