คอร์ด F#13 จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : F#13 / Gb13

รูปภาพคอร์ด F#13
การจับคอร์ด F#13 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F#13 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F#13 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F#13 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F#13 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด F#13 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret two with your index finger. & This chord is played start on fret 2 Dominant seventh (normal seventh) chord with added 13th (6th). Most of the time the 5th is left out (3rd note). The 13th = 6th 13th is used when the chord is a 7th chord with added 6th 6th chords are not 7th chords with added 6th.
StructureR-3-5-m7-13,
NoteF#,-,E,A#,D#,G#
ImportantRarely used
Chord NameF#13
คอร์ด F#13 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#13 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#13 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#13 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#13 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#13 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด F#13 ง่าย ๆ, จับคอร์ด F#13 ง่าย ๆ, คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า F#13, คอร์ด F#13 จับยังไง, คอร์ด F#13 ใน

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

หลงทาง คอร์ด แก้วกาญจน์ ชื่นเป็นนิจ

ว่ามันจะเป็นความรักหรือแสงลวงตา ให้เราได้มาเจอกันตรงนี้ ประกายที่ตามองเห็นทุกภาพที่มี มันคือรักหรือแสงที่ลวงให้หลงทาง

ฝน คอร์ด เบิร์ดกะฮาร์ท

ความ รักเราเคยสดชื่น แล้วใยแปรเป็นอื่น เหลือเพียงความขื่นขม ระทมเมื่อลมพายุพาฝนมา เธอไม่ยอม บอกเหตุผลใด ๆ ปล่อยฉันไว้กลางฝน

น้ำใจถูก ๆ คอร์ด ไอน้ำ

ปิดฉากสุดท้าย ของคนบ้า ๆ บอ ๆ ที่มันเฝ้ารัก เฝ้ารอ สุดท้ายไม่ได้อะไร แต่มันก็คุ้ม อย่างน้อยก็รู้ว่าเธอเป็นคนหลายใจ เจ็บแล้วก็หาย แต่ซื้อเธอไ...

คนเช็ดเงา คอร์ด มาลีฮวนน่า

ซมซานโซเซร่อนเร่หารักใหม่ เจ็บปวดใจเมื่อรู้รักดั่งหวัง พึ่งพาฝ่าฝันหัวใจใครเก็บ เจ็บปวดเจ็บหว่านี้ มากมาย ฝ่าด่านชีวิตอุปสรรค์ทนฝืน สังคมข่ม...

รักฉันเท่าที่เธอจะรักได้ คอร์ด พลพล

รักฉันเท่าที่ใจเธออยากรัก เธอไม่ต้องลำบาก ลืมใครเพื่อมารักฉัน ไม่ขอให้เธอลืมคนในวันนั้น คิดถึงได้ตามต้องการ ต่อให้เราอยู่ด้วยกัน ก็ไม่เคยบัง...