คอร์ด F#69 จับยังไง ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ

Chord : F#69 / Gb69

รูปภาพคอร์ด F#69
การจับคอร์ด F#69 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F#69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F#69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F#69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F#69 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameF#69
คอร์ด F#69 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#69 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#69 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ตารางคอร์ดกีต้าร์ F#69, ฝึกจับคอร์ด F#69, เรียนจับคอร์ด F#69, คอร์ด F#69 นอก, การจับคอร์ด F#69 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

จะกลับไปดีกับเขาก็บอก คอร์ด Serious Bacon

จะกลับไปดีกับเขาก็แค่บอก รู้ตัวตลอด อีกเดี๋ยวก็คงต้องไป คนอย่างเราทำได้แค่คอยปลอบ รับฟังตลอด อย่าไปเผลอคิดไกล เป็นคนสำคัญเมื่อเธอไม่มีเขา

แปดโมงเช้าวันอังคาร คอร์ด Palmy

ไม่อยากรู้วันเวลา เช้าขึ้นมาไม่อยากเจอ ต้องรู้ว่าไม่มีเธอ รู้ว่าเธอจากไป แปดโมงเช้าวันอังคาร ฉันไม่เคยจะเปลี่ยนไป เจ็บช้ำในใจอย่างไร ก็ยังคง...

เวลา คอร์ด Cocktail

แต่ไม่ว่าวันเวลา จะผ่านไปนาน อีกสักเท่าไร เธอยังเป็นคนดี คนเดียวในใจ ที่ฉันยังมี เธอยังคงงดงาม ฉันยังคงรักเธอ แม้รู้ว่าเธอจะไม่มีทางกลับมา ต...

รักเธอทั้งหมดของหัวใจ คอร์ด Pause

รัก รักเธอทั้งหมดของหัวใจ สิ่งเหล่านั้นเก็บไว้ข้างใน เธอได้ยินไหมคนดี อยากขอ ให้ความรู้สึกที่ฉันมี ส่งไปถึงเธอที่แสนดี ว่าชีวิตนี้ฉันมีแต่เธ...

Baby 80s Baby Ohhhhh คอร์ด JUSTIN BIEBER

Baby, baby, baby oooh Like baby, baby, baby nooo Like baby, baby, baby oooh I thought you'd always be mine Baby, baby, baby oooh Like baby, ...