คอร์ด F#7#9 จับยังไง การจับคอร์ด

Chord : F#7#9 / Gb7#9

รูปภาพคอร์ด F#7#9
การจับคอร์ด F#7#9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F#7#9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F#7#9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F#7#9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F#7#9 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameF#7#9
คอร์ด F#7#9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#7#9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#7#9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#7#9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#7#9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#7#9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด F#7#9, คอร์ด F#7#9 นอก, คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า F#7#9, ฝึกจับคอร์ด F#7#9, ฝึกจับคอร์ด ทาบ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เวรกรรมผู้ใด๋น้อ คอร์ด ยุ่งยิ่ง กนกนันทน์ Feat. Koru ICB

เวรกรรมไผน้อสิได้อิหล่า ไปเป็นภรรยา ลูบหลังผู้ข้าบาดยามเมา บ่มักแหน่บ้อ ตาฮักกะด้อถึงสิขี้เหล้า มักข่อยโลดถึงข่อยสิเมา แต่ข่อยบ่เคยหลายใจ

เขิน คอร์ด Superbaker

อย่าแปลกใจที่ยังเขิน ทุกครั้งที่เดินด้วยกัน ก็หัวใจยังไหวหวั่น ทั้ง ๆ ที่คบมานาน แต่กับฉันก็เหมือนวันแรกเจอ ไม่ผิดหรอกที่ยังเขิน

Heart Of Glass คอร์ด Blondie

Once I had a love and it was divine Soon found out I was losing my mind It seemed like the real thing but I was so blind Mucho mistrust

ไอ้บ้า ไอ้บี้ ไอ้โบ้ ไอ้เบ๊ คอร์ด Ost.เก๋า..เก๋า-The Possible

ไอ้บ้า ไอ้บี้ ไอ้โบ้ ไอ้เบ๊ ไอ้บ้า ไอ้บี้ ไอ้โบ้ ไอ้เบ๊ ไอ้โบ้ ไอ้บ้า ถ้าฟ้า ยามราตรีสงัด มีลำแสงปรากฏ ก็แค่ดาว ถ้าฟ้า ยามที่แสงกระจาย เปรีย...

I'll Have To Say I Love You In A So Jim Croce

But every time I'm near you I just run out of things to say I know you'd understand Every time I tried to tell you The words just came out w...