คอร์ด F#7 จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : F#7 / Gb7

รูปภาพคอร์ด F#7
การจับคอร์ด F#7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F#7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F#7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F#7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F#7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด F#7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe string 1 (E) is left open. & This chord is played start on fret 2 Major chord with a minor 7
StructureR-3-5-m7,R = Gb,Gb + major interval = Bb (scale degree = 3rd),Bb + minor interval = Db (scale degree = 5th),Db + minor interval = E (scale degree = minor 7th)
Note-,-,F#,A#,C#,E
ImportantFrequently used
Chord NameF#7
คอร์ด F#7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด F#7 กีต้าร์, ฝึกจับคอร์ด F#7, คอร์ด F#7 ทาบ , ฝึกจับคอร์ด F#7, คอร์ด F#7 นอก

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ทหารพิการรัก คอร์ด จ่าหลอย เฮนรี

ฉีดยาให้ฉันตายไปเถิดหมอ นี่เป็นคำขอร้องของคนไข้ แม้เราจะเคยรักกันเพียงใด ฉันก็คงไม่ให้ความสุขสม ขอเธอจงปล่อยฉันไว้ห่างตา เห็นเธอยิ่งพาหัวใจข...

คนเดียวแล้วได้หม้าย คอร์ด หัวลำโพง

คนเดียวแล้วได้หม้าย สุดท้ายมีแค่ฉัน อดีตไม่สำคัญ ต้องการความจริงใจ คนเดียวแค่ตรงนี้ อย่าคิดไปมีใหม่ นึกว่าเห็นใจ คนที่มันรักเธอ จริง ๆ อย่าท...

เวลาที่หายไป คอร์ด 1011 ( Ten Eleven )

ไม่รู้เธอว่ายังรออยู่ไหม รู้แค่เพียงว่าใจยังรอแต่เธอตรงนี้ แม้เวลาในความเป็นจริง จะผ่านเป็นปี แต่ใจมันหยุดที่เดิม เมื่อเธอคือวันเวลาที่หาย

รักเหอะ คอร์ด Big Ass

รักเหอะ ฉันจะมีชีวิตนี้เพื่อเธอ รักเหอะ ฉันจะอยู่เคียงข้างกันเสมอ ไม่ว่าจะดี เราก็พร้อมจะรับมาไม่ว่าจะร้าย เราก็พร้อมจะฟันฝ่า เธอเชื่อไหม รั...

ชายคนหนึ่ง คอร์ด Peter Corp Dyrendal

ฉันเป็นเพียงชายคนหนึ่งที่อยากดูแล ห่วงใยเธอเท่านั้น ขอแค่เพียงยังมีใครที่ห่วงใยกัน ไม่เคยต้องการสิ่งใด ใจที่ฉันให้เธอ เธอก็แค่รับไป เธอไม่ต้...