คอร์ด F#7 จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : F#7 / Gb7

รูปภาพคอร์ด F#7
การจับคอร์ด F#7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F#7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F#7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F#7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F#7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด F#7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe string 1 (E) is left open. & This chord is played start on fret 2 Major chord with a minor 7
StructureR-3-5-m7,R = Gb,Gb + major interval = Bb (scale degree = 3rd),Bb + minor interval = Db (scale degree = 5th),Db + minor interval = E (scale degree = minor 7th)
Note-,-,F#,A#,C#,E
ImportantFrequently used
Chord NameF#7
คอร์ด F#7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีการจับคอร์ด F#7, วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์ F#7, คอร์ด F#7 ใน, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ F#7, เรียนจับคอร์ด F#7

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ระหว่างเรา คอร์ด อรอรีย์

เนิ่นนาน สักเพียงไหน เธอยังคงจะเป็นส่วนลึกในใจอยู่เสมอ เนิ่นนาน ฉันจะยังคงรอเธออยู่เสมอเหมือนเดิม เราพอมีเวลา เพียงนิดเดียว

Santeria คอร์ด Sublime

What I really wanna know, my baby Oh, what I really wanna say, I can't define Well it's love that I need oh My soul will have to

ลมหนาว คอร์ด ปราโมทย์ วิเลปะนะ

ลมหนาวมาเมื่อใด ใจฉันคงยิ่งเหงา คืนวันที่มันเหน็บหนาว ไม่รู้จะทนได้นานเท่าไร ลมหนาวมาเมื่อใด กลัวฉันกลัวขาดใจ เพราะหัวใจ ที่มันอ่อนไหว

รักเกินตัว คอร์ด Min

รักเธอ บาปไหม แล้วมันผิดไหม ถามใจเธอหน่อย แล้วถ้าฉันไม่กลัวหละว่าไง ฉันมีสิทธิ์ไหม ถ้าเธอยังไม่พร้อมจะมั่นใจ งั้นฉันจะชวนเธอพิสูจน์

สัญญาณไม่ดี (หรือหัวใจมีปัญหา) คอร์ด ไอน้ำ

สัญญาญไม่ดี... หรือหัวใจมีปัญหา เครือข่ายรักใครซ้อนมา โทรไปสายเลยไม่ว่าง เบอร์ที่ให้ไว้ ไม่รู้... เผลอหลบทิ้งไปหรือยัง หรือตอนที่สายไม่ว่าง ...