คอร์ด F#7b5 จับยังไง ฝึกจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : F#7b5 / Gb7b5

รูปภาพคอร์ด F#7b5
การจับคอร์ด F#7b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F#7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F#7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F#7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F#7b5 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played start on fret 1 Does not correlate directly with any major minor augmented or dimished chord & This chord is played start on fret 1 Does not correlate directly with any major minor augmented or dimished chord
StructureR-3-m5-m7,
NoteF# A# C E
Importantoccasionally used
Chord NameF#7b5
คอร์ด F#7b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#7b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด F#7b5 ง่าย ๆ, ฝึดคอร์ด F#7b5 ง่าย ๆ, คอร์ด F#7b5 กีต้าร์, การจับคอร์ด F#7b5 กีต้าร์, วิธีจับคอร์ด F#7b5 ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ยื้อ คอร์ด เบน ชลาทิศ

แค่เพียงได้ซื้อเวลา ได้ยื้อเวลา เพื่อให้เธอไม่จากไปไหน จะให้ฉันทำอะไร ฉันก็จะยอมทั้งนั้น แค่เพียงให้เธอคืนมา ได้ยื้อเวลา สักนาทีก็มีค่ากับฉั...

ได้พบเธอ คอร์ด พิช

ก่อนว่ารักมีเพียงความฝัน กลับได้พบเมื่อเธอเข้ามา จับมือเธอ ซบลงตรงข้างกัน ขออยู่อย่างนั้นเหมือนเวลาไม่หมุนไป จะไม่ทิ้งเธอไปจากฉัน จากวันนี้จ...

อ้าว คอร์ด อะตอม ชนกันต์

อ้าวเฮ้ย ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่หน่า ที่บอกว่าเธอจะเลือกเขาและไม่มีวันกลับมา อ้าวเฮ้ย อย่ากลืนน้ำลายตัวเองดีกว่า อย่ามาเสียเวลาร้องขออะไร ท...

เพราะทุกครั้ง คอร์ด แบงค์-แพรวา

เพราะทุกครั้งที่เธอมีน้ำตา ดั่งฟ้าทลาย และทุกครั้งที่เธอต้องเสียใจ ดอกไม้ก็โรย อยากให้เธอ ได้เจอกับความสดใส อย่าเสียใจเลยเธอ

แทนอารมณ์ คอร์ด Lipta

ก็พราะทุก ๆ เพลงของฉัน ฉันอยากให้คุณได้ฟัง คุณคือเหตุผล ที่ฉันเขียนเพลงอีกครั้ง เพลงนี้แทนทุกอารมณ์ที่มีข้างใน ความรักที่เขียนผ่านท่วงทำนอง