คอร์ด F#7b5 จับยังไง ฝึกจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : F#7b5 / Gb7b5

รูปภาพคอร์ด F#7b5
การจับคอร์ด F#7b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F#7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F#7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F#7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F#7b5 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played start on fret 1 Does not correlate directly with any major minor augmented or dimished chord & This chord is played start on fret 1 Does not correlate directly with any major minor augmented or dimished chord
StructureR-3-m5-m7,
NoteF# A# C E
Importantoccasionally used
Chord NameF#7b5
คอร์ด F#7b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#7b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีการจับคอร์ด F#7b5, วิธีจับคอร์ด F#7b5 , ฝึกคอร์ด ทาบ F#7b5, เทคนิคจับคอร์ด F#7b5, ตารางคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

คิดฮอดเด้อ คอร์ด เนม สุรพงศ์

ลืมบ่ลงและคงบ่ลืม เพิ่มตื่มคือคิดฮอด ยังจดจำฮอยกอดที่ฝากเอาไว้ ฮอดหน้าหนาวแล้วเด้อ ปีนี้เธอไปกอดไผ ยามลมหนาวซูนกาย คิดฮอดกันบ่น้อ

ฝากคำขอโทษ คอร์ด เอิ้นขวัญ วรัญญา

บ่เจตนาแย่งแฟนผู้ใด๋ ฮักเขาทำไม อย่าถามซ้ำเติมน้ำตา ให้อ้ายกลับไปหาครอบครัว น้องขอถอนตัวเรื่องผ่านมา ฝากบอกภรรยาว่าน้อง ขอโทษ ฮัก เขา ทำไม เ...

ภาษาเงิน คอร์ด วงชาตรี

โอ้เรา เอ๋ยเราเฝ้าคิดถึงใจจะขาด แต่เราไม่อาจ ทำตามความประสงค์ ความเป็นชาย สอนใจให้ทะนง จึงต้องปลงเจ็บปวดร้าวเศร้าดวงใจ

A Thousand Yea คอร์ด Christina Perri

I have died everyday waiting for you Darling don t be afraid I have loved you For a thousand years I ll love you for a thousand more

กะทันหัน คอร์ด Lovepill

เป็นครั้งแรกที่มันรัก ใครไปโดยไม่ต้องคิด เป็นครั้งแรกที่ไม่สน ว่ามันจะถูกหรือผิด แค่ได้รักเธอต่อไป เพราะทำอย่างไร ก็ห้ามใจไว้ไม่ได้