คอร์ด F#7sus4 จับยังไง ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ

Chord : F#7sus4 / Gb7sus4

รูปภาพคอร์ด F#7sus4
การจับคอร์ด F#7sus4 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F#7sus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F#7sus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F#7sus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F#7sus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด F#7sus4 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe string 1 (E) is left open. &
Structure-
Note-,-,F#,B,C#,E
Important-
Chord NameF#7sus4
คอร์ด F#7sus4 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#7sus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#7sus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#7sus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#7sus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#7sus4 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด F#7sus4, ฝึกจับคอร์ด ทาบ, คอร์ด F#7sus4 ทาบ , คอร์ด F#7sus4 จับยังไง, คอร์ด F#7sus4 นอก

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ขยี้ทำไม คอร์ด ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

ทำ ทำไมมาพูดแทงใจดำอย่างนี้ มาขยี้ ขยี้ ขยี้ เพื่ออะไร รอมานาน กี่ปีก็ยังไม่มีใคร ฉันเองก็ช้ำใจ เดียวดายอยู่ในความเหงา มาตอกย้ำให้เศร้าทำไม

ปลายฟ้า คอร์ด มะลิลา บราซิลเลี่ยน

ดาวน้อย โปรดลอยมาลงตรงหัวใจ เก็บเกี่ยวความคิดถึงฉันไป ให้เธอที่ปลายฟ้าไกล คิดถึงเพียงเธอ ในใจฉันคิดถึงเพียงเธอ ไม่มีคำใด จะแทนจิตใจ มากมายเท...

งานเต้นรำในคืนพระจันทร์เต็มดวง คอร์ด Cocktail

ในคืนแสงจันทร์ส่อง ระยิบตาดวงดาราดั่งดวงตา นางฟ้าจ้องมอง เป็นพยานในยามราตรีบรรเลงขับขาน เพลงรักเพื่อเรา ฉันขอมือเธอเต้นรำกับฉันคืนนี้

Starman คอร์ด David Bowie

There's a starman waiting in the sky He'd like to come and meet us But he thinks he'd blow our minds There's a starman waiting in the sky

Very สบาย คอร์ด สีหนุ่ม The Voice

มาเป็นแฟนกันไหม มา ๆ เรามารักกัน Very สบาย เป็นคนง่ายๆ ดูเราเข้ากัน ลองเป็นแฟนกันไหม จะรักเธอมากกว่าใครทั้งนั้น สเตปมา มาๆ เข้ามาเต้นกัน เคล...