คอร์ด F#7sus4 จับยังไง ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ

Chord : F#7sus4 / Gb7sus4

รูปภาพคอร์ด F#7sus4
การจับคอร์ด F#7sus4 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F#7sus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F#7sus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F#7sus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F#7sus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด F#7sus4 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe string 1 (E) is left open. &
Structure-
Note-,-,F#,B,C#,E
Important-
Chord NameF#7sus4
คอร์ด F#7sus4 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#7sus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#7sus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#7sus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#7sus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#7sus4 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด ทาบ, คอร์ด F#7sus4 ทาบ , คอร์ด F#7sus4 ทั้งหมด, ฝึกจับคอร์ด F#7sus4, การจับคอร์ด F#7sus4 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

สิทธิของเธอ คอร์ด Fahrenheit

เมื่อคนอย่างเธอ เท่าไหร่มันก็ไม่พอ และคนอย่างฉัน ก็ทนรับมันไม่ได้ ให้เธอหมดใจ ใจฉันก็อยากจะได้จากเธอทั้งใจ รักกันไปส่ง ๆ คงไม่พอ ฉันขอ...ลา

ฉันเป็นดอกไม้ คอร์ด คาราวาน

ใจไม่คิดอะไร อยู่ต่อไปเพื่อมวลพฤกษา กลีบใบ ไม่เคยไร้ค่า ช่วยกันสร้างสา ชีวิตให้งาม ฉันเป็นดอกไม้ เกิดในสองข้างทาง เบิกบานเมื่อฟ้าสาง น้ำค้าง...

หาย คอร์ด Room 3.50

เธอทำให้ฉันคิดถึง... คิดถึง ไม่หลับไม่นอนจนฉันแทบบ้า วันที่เธอไปไม่เอ่ย ไม่ลา ไม่มีคำพูดคำจา จนต้องทำร้ายตัวเองก็เพราะเธอ อยากให้เธอรู้ ว่าฉ...

ท้องฟ้า นาฬิกา น้ำตา หัวใจ คอร์ด เล้าโลม

อยากขอบคุณเธอที่ทำให้เข้าใจ ว่ารักสักแค่ไหน ก็ต้องมีวันเลิกรา บทเรียนดี ๆ ที่เธอนั้นมีให้มา มันเตือนว่าชีวิต ผ่านมาเพื่อจะพ้นไป

ธิดาประจำอำเภอ คอร์ด The Richman Toy

เธอบอกไม่ชอบลูกกรุง แต่เราก็ไม่ยอมแพ้ จะไปเรียนร้องเพลงลูกทุ่ง แม่คุณเหลือบมองสักครั้ง สักวันจะร้องลูกทุ่งให้ฟัง เผื่อคุณจะเหลียวมองกัน