คอร์ด F#9 จับยังไง วิธีการจับคอร์ด

Chord : F#9 / Gb9

รูปภาพคอร์ด F#9
การจับคอร์ด F#9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F#9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F#9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F#9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F#9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด F#9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret one with your index finger. &
Structure-
NoteF#,A#,E,G#,C#,-
Important-
Chord NameF#9
คอร์ด F#9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึดคอร์ด F#9 ง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด F#9, ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ, จับคอร์ด F#9, ฝึกจับคอร์ด F#9

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

นางเอย คอร์ด แจ๋ม พลอยไพลิน

ฝากคำฮักให้ลอยลมล่องไป พร้อมกับความห่วงใย จากใครคนหนึ่ง ส่งไปถึงหากเพลงนี้ดัง ขอให้เจ้าจงฟังตั้งใจเด้อหล่า ว่าทุกคำที่เขียนมาจาก ทุกความรู้ส...

ไม่เคยเปลี่ยน คอร์ด มอส ปฏิภาณ

ต่อให้ฟ้ามืดไป ถ้าหากทุกอย่างจะแปรเปลี่ยน ปล่อยมัน แม้แสงตะวันต้องจางไป แต่ให้รู้ให้แน่ใจ บางสิ่งจะอยู่ไม่ไปไหน สิ่งนั้นคือรักที่มีไว้ให้เธอ

เอกเขนก คอร์ด เฉลียง

ทำสบาย ๆ ทำหัวใจเอกเขนก บ้านเราเมืองเรา ป่าเราฟ้าเรา ทำ สบาย ๆ อย่าทำหัวใจเกกมะเหรก บ้านใคร เมืองใคร ไม่รู้ รถ รถชวนถนน บอกเครื่องยนต์

อะไรก็กู คอร์ด ยอดรัก สลักใจ

ทำครัวก็กูนี่ ล้างจานก็กูนี่ ชักผ้าก็กูนี่ ที่หลับที่นอนก็กูนี่ อะไรก็กูนี่ นั่นเมียคนดีนั่งกินนอนกิน อยากไปถือศีลให้สิ้นเวรกรรม

ดาวน์สาว คอร์ด พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ

จะชักชวนคนงาม ให้หนีตามมันก็ไม่เข้าที อ่ะพ่อแม่ก็คงหวังดี อยากให้มีหน้าตา ขอต่อสักคำขำคม พอให้สมราคา ไม่น่ามีปัญหา เพราะสองเรานั้นก็เข้าใจ