คอร์ด F#9b5 จับยังไง ฝึกคอร์ดกีต้าร์

Chord : F#9b5 / Gb9b5

รูปภาพคอร์ด F#9b5
การจับคอร์ด F#9b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F#9b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F#9b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F#9b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F#9b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด F#9b5 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played start on fret 1 Is 7b5 with added 9th & This chord is played start on fret 1 Is 7b5 with added 9th
StructureR-3-m5-m7-9,
NoteF# A# C E G#
ImportantRarely used
Chord NameF#9b5
คอร์ด F#9b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#9b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#9b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#9b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#9b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#9b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกคอร์ดกีต้าร์ F#9b5, วิธีจับคอร์ด F#9b5 อูคูเลเล่, เว็บคอร์ดอูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด F#9b5, จับคอร์ด F#9b5 ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

Year Of The Cat คอร์ด A I Steward

Why she looks at you so coolly? And her eyes shine like the moon in the sea She comes in incense and patchouli So you take her, to find what...

รักข้างเดียว (ช้ำอยู่แล้ว) คอร์ด กบ ไกรภพ

อย่ามัวเสียเวลากับฉัน ปล่อยให้มันเสียใจข้างเดียว ถึงฉันตายเธอก็ไม่เกี่ยว อย่าแลเหลียวหันหลังกลับมา ปล่อยให้ฉันหัวใจสลาย อย่างผู้ชายที่รักเธอ...

ดี๊ดี (Unexpected) คอร์ด Jaylerr feat. Paris

แค่ฉันมีเธอ ก็จบที่เธอคนนี้ ไม่มีใครใหม่ สะกดให้ใจฉันยอม ตลอดไป เธอคนเดียวที่ทำให้ชีวิตฉันมัน alright เข้ามาทำให้โลกของฉันสดใส ดีอย่างคาดไม่...

ถ้าฉันรักแล้วอย่าเลว คอร์ด เอเซียร์ อาร์ สยาม

ถ้าฉันรักแล้วเธออย่าเลว เธอจะร้ายเหลวมาจากไหน ไม่เป็นไรเริ่มใหม่ช่างมัน ถ้าฉันรักแล้วเธออย่าเอียง เธอต้องรักแค่เพียงแต่ฉัน ก็จะขอแลกกัน ทำได...

ขอเช็ดน้ำตา คอร์ด แคลช (Clash)

ก็ฉันรู้ ว่าฉันแทนเขาไม่ได้ และฉันรู้ ว่าใจเธอมีแต่เขา แต่ฉันขอ ขอแค่เช็ดน้ำตาเธอเบา ๆ ในฐานะคนรักเก่าที่คุ้นเคย ไม่เป็นไร ไม่ขอให้เธอกลับคื...