คอร์ด F#aug7 จับยังไง ตารางคอร์ด

Chord : F#aug7 / Gbaug7

รูปภาพคอร์ด F#aug7
การจับคอร์ด F#aug7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F#aug7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F#aug7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F#aug7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F#aug7 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameF#aug7
คอร์ด F#aug7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#aug7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#aug7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#aug7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#aug7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#aug7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ F#aug7, เทคนิคจับคอร์ด F#aug7, วิธีจับคอร์ด F#aug7 อูคูเลเล่, วิธีการจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#aug7, จับคอร์ด F#aug7 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ต่าง คอร์ด Catherine

จบตรงนี้ก็ คงจะดีกว่า ยื้อไว้ให้เหนื่อย หัวใจ สุดท้ายก็ต้องจากกัน เมื่อทางเดิน เรานั้นมันต่างกัน เหมือนเส้นขนาน เธอคงเข้าใจกันสักวัน ทุกสิ่ง...

ไม่รักดี คอร์ด หน้ากากทักซิโด้

ได้โปรดเดินไปจากฉัน จงทิ้งฝันที่มี ไม่รักดี คนคนนี้ โปรดอย่ามองกลับหลัง อย่าฝังฉันไว้ในหัวใจ และคงไม่นานเท่าไหร่ เธอจะเจอคนที่ดี

ปากดี คอร์ด Potato

ไม่รู้ทำไม เวลาจะไป ร่างกายไม่มีเรี่ยวแรง บอกเลิกทีไร สุดท้ายก็เป็นฉันเอง ที่เสียใจ ปากดีเหลือเกินนะเรา แค่ทิ้งคนที่ทำร้าย กลั้นใจ ทิ้งเธอไม...

ข้างขึ้นเดือนหงาย คอร์ด โจ้ Pause

ข้างขึ้นเดือนหงาย เราขี่ควายพาควง แต่หนุ่มชาวเมืองหลวง พาคู่ควงเปลืองครัน อยู่กรุงอยู่นา ไอ้มันก็ฟ้าเดียวกัน ขี่ควายขี่เก๋ง ก็เหมือนกัน มันก...

ความทรงจำ คอร์ด เต้ วิทย์สรัช

หากฉันใช้สมองจดจำเรื่องราว ก็ยังพอจะลืมเธอได้ แต่ฉันใช้หัวใจ เก็บความทรงจำเรื่องของเรา ต่อให้พยายามสักเท่าไร แต่ก็ทำได้เพียงแค่ทิ้งเรื่องราว...