คอร์ด F#aug7 จับยังไง ตารางคอร์ด

Chord : F#aug7 / Gbaug7

รูปภาพคอร์ด F#aug7
การจับคอร์ด F#aug7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F#aug7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F#aug7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F#aug7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F#aug7 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameF#aug7
คอร์ด F#aug7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#aug7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#aug7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#aug7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#aug7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#aug7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: เรียนจับคอร์ด F#aug7, ฝึกคอร์ด ทาบ F#aug7, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ ง่าย ๆ F#aug7, จับคอร์ด F#aug7, คอร์ด F#aug7 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

Boom Boom Boom Boom!! คอร์ด Vengaboys

Boom boom boom boom I want you in my room Let's spend the night together From now until forever Boom boom boom boom I wanna double boom

คำถามหัวใจ คอร์ด น้องใยไหม

นั่นไงเจ้าตูบ ช่วยตอบหน่อยได้ไหม คุณต้นไม้ต้นใหญ่ ช่วยไขความในใจ ดอกไม้สีชมพูที่อยู่ใต้ต้นไม้ บอกได้ไหม มองเห็นนกบินผ่าน

เท่าเดิม คอร์ด Labanoon

ฉันอยู่ตรงนี้ได้ ไม่ต้องเป็นห่วงกัน เมื่อก่อนไม่มีใคร ฉันก็เคยผ่านมา เธอพบคนที่ใช่ก็ไปดีเถอะหนา หากเจ็บอีกนาน แต่ว่าฉันคงไม่เป็นไร

ชีวิตที่ขาดเธอ คอร์ด Ost. ตะวันทอแสง-New Old Stock

ชีวิตที่ขาดเธอ เหมือนจะขาดใจ ที่สุดไม่เหลือใคร อยู่กับใจที่เงียบเหงา ชีวิตต้องเปลี่ยนไป จากมีเธอข้างกายทุกวันเหลือเพียงเงา ยังคงรอให้เรา ได้...

พูดไม่ได้สักที คอร์ด Yes'sir Days

ต้องหลอกตัวเอง ซ้ำ ๆ ต้องอยู่อย่างคน ช้ำ ๆ ที่ทำได้แค่รักเธอ... เพียงแค่ในใจ อยากบอกให้เธอรับรู้ อยากบอกว่าฉันรักเธอ แต่มันช่างดูแสนไกล เกิน...