คอร์ด F#aug9 จับยังไง ฝึกคอร์ดกีต้าร์

Chord : F#aug9 / Gbaug9

รูปภาพคอร์ด F#aug9
การจับคอร์ด F#aug9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F#aug9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F#aug9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F#aug9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F#aug9 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameF#aug9
คอร์ด F#aug9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#aug9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#aug9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#aug9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#aug9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#aug9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด F#aug9, วิธีการจับคอร์ด F#aug9, เรียนจับคอร์ด F#aug9, วิธีจับคอร์ด F#aug9 อูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่ ง่าย ๆ F#aug9

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

สองรุมหนึ่ง คอร์ด ครีม อาร์สยาม

สองรุมหนึ่ง ฉันโดนจับตรึง แล้วโยนบ่อบึง ที่มันมืดหม่น โถ... ใจคน สีดำดั่งโคลน นี่หรือคือคนที่บอกว่ารักฉันหนักหนา

เหมือนเคย คอร์ด Boyd Kosiyapong

ก็เพราะว่าเธอน่ารัก ขึ้นทุก ๆ วัน จนไม่อาจเปลี่ยนใจฉันที่มีให้เธอได้เลย ฉันก็คงต้องบอก ฉันรักเธอ เหมือนเคย ต่อให้โลกจะหมุนสักเท่าไหร่

น้ำน้อย แพ้ไฟ คอร์ด นาวิน ต้าร์

อยากจะขอร้องให้อยู่อยากจะขวางไม่ให้ไป แต่น้ำน้อยย่อมแพ้ไฟฉันรู้ดี เมื่อเธอรักเขามากกว่า ฉันจะลาเธอตรงนี้ ปล่อยเธอไปให้เธอได้สาแก่ใจ

แค่ไหนแค่นั้น คอร์ด Boy Imagine

แล้วฉันก็ขออีกหน่อย แล้วฉันก็ขออีกหน่อย คุณครูชายตา มองมา ส่งสายตา อย่าทำอย่างงั้น บางทีบางครั้งต้องหยุด บางทีบางครั้งต้องหยุด บางทีบางคราวเ...

คนในความลับ คอร์ด Black Vanilla

ให้ตัวฉันเป็นเพียงแค่คนในความลับ ถ้าเขาถามว่าใครก็บอกเขาไปแค่เพื่อนเท่านั้น ให้เรื่องราวดี ๆ มันตายไปกับฉัน เก็บมันไว้ที่ที่เป็นแค่ความลับ เ...