คอร์ด F#dim จับยังไง ฝึกจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : F#dim / Gbdim

รูปภาพคอร์ด F#dim
การจับคอร์ด F#dim ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F#dim ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F#dim ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F#dim ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F#dim ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด F#dim ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsGuitar chords in the key of F# or Gb:F# Abm Bbm B C# Ebm Fdim Chord F#dim notes: F#, C, F# and A. You must leave out the 2nd and 1st strings. F#(Gb)dim - F#(Gb) diminished triad guitar chord"s alternative names: F#°, F#-5, F#m-5, and F#dim. See also: F#dim7 and F#m7b5. &
Structure-
NoteF#,C,F#,A,-,-
Important-
Chord NameF#dim
คอร์ด F#dim อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#dim ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#dim ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#dim ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#dim ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#dim ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด F#dim, คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า F#dim, ฝึกคอร์ด F#dim ทาบ, วิธีจับคอร์ด F#dim อูคูเลเล่, วิธีการจับคอร์ด F#dim

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ถ้าเธอฟังเพลงนี้แสดงว่า... คอร์ด Ost.ฤดูที่ฉันเหงา-Sugar Eyes

ได้รักเธอก็พอ ไม่ได้ขออะไรมากไปกว่านี้เลย แค่อยู่ในช่วงวินาที ที่มีเธออยู่ตรงนี้ ก็ดีใจ เกินบรรยาย ใจละลายเป็นเพราะเธอ ฮูฮู้ฮูฮู เพราะเธอ

We Are Tonight คอร์ด Billy Currington

It's a Friday night, it's a small town girl Everything is right and we rule the world 2 twelve's in the truck back, beating A bunch of rock ...

เจ้ากลับมาอ้ายดีใจ แต่กลับไปจะดีกว่ แมน มณีวรรณ อาร์ สยาม

เจ้ากลับมาอ้ายดีใจ แต่กลับไปจะดีกว่า ก็เสียไปแล้วน้ำตา จะหวนกลับมาซ้ำเติมทำไม เขาก็ดีพร้อม พร้อมจะดูแลเธออีกยาวไกล อย่าห่วงคนที่แพ้พ่าย หน้า...

ลืมนะลืม คอร์ด สุรสีห์ อิทธิกุล

ทุกข์หรือสุขนั้น อยู่ที่ใจจำไว้ให้ดี ทิ้งเรื่องเก่าแล้วเริ่มกันใหม่ จึงจะดูเข้าที โปรดจงมีน้ำใจไมตรี โปรดจงลืมและลืม ลืมและเลือน เมื่อเดือนพ...

หนุ่มนาข้าวสาวนาเกลือ คอร์ด Ost.รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน-ไผ่ พงศ

พี่ทำนาปลูกข้าว รักน้องสาวแก้มเรื่อ น้องเป็นสาวนาเกลือ หนุ่มนาข้าวไม่ทอดทิ้ง ถ้าพี่จะไปขอไปขอ พ่อจะว่ายังไง น้องสุดแสนดีใจ ถ้าพี่ไปขอน้องจริ...