คอร์ด F#m11 จับยังไง วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : F#m11 / Gbm11

รูปภาพคอร์ด F#m11
การจับคอร์ด F#m11 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F#m11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F#m11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F#m11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F#m11 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด F#m11 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played start on fret 2 Minor seventh with added 11th & This chord is played start on fret 2 Minor seventh with added 11th
StructureR-m3-5-m7-11,
NoteF# A C# E B
Importantoccasionally used
Chord NameF#m11
คอร์ด F#m11 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#m11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#m11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#m11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#m11 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด F#m11 จับยังไง, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ F#m11, คอร์ด F#m11 ทั้งหมด, วิธีจับคอร์ด F#m11 , คอร์ด F#m11 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

อยากได้เธอคืน คอร์ด ROCKY FATHER

เธอนั้นคงลืมฉันแต่ว่าฉันไม่มีวัน ฉันยังจำฝั่งใจ พยายาม จะลืม กี่ครั้งยังไม่ได้เลย แล้วคืนวันเหล่านั้นยังค่อยทำร้าย อยากได้เธอคืนกลับมา ไม่เค...

เจ้าสาวที่กลัวฝน คอร์ด เต๋อ เรวัต พุทธินันท์

หากเธอคิด พบรักที่ชื่นฉ่ำ อย่ามัวทำตัวเองมืดมน อย่ากลัวฝนเพราะฝนนั้นเย็นฉ่ำ อย่ามัวทำตามความคิดเดิม ลองคิดดู ลองหาทางสู้กับฝน

หัวใจละเหี่ย คอร์ด มาลีฮวนน่า

โลกนี้มันสับสน ผู้คนผู้สร้าง เยื้อแย่งปิดเส้นทาง เส้นทางที่เดิน ย้อนมองกันบ้างไหม เหนื่อยล้ากันเท่าไร กี่ครั้งที่คุณ น้ำตาไหลออกมา

ดาวเต้น ม. ต้น คอร์ด หนูนา หนึ่งธิดา

ดาวเต้น ม. ต้น ลูกหลานคนจนชาวนา ขอร้องสายตา คนหน้าเวทีอย่าซุกซน ถ้าสายตาดื้อ ขอร้องมืออย่าวุ่นวน เดี๋ยวสาว ม. ต้น จะโดนครูหัก คะแนน

ตะกอนความคิดถึง คอร์ด โกไข่กับนายสน

แต่ความคิดถึงมันตกตะกอนในหัวใจ ไม่ว่านานยังไงก็ยังคิดถึงเธอ ยังรักยังรอเธอ แม้เธอคือความว่างเปล่า ถ้าความคิดถึงมันเป็นก้อนกรวดคงมากมาย เอามา...