คอร์ด F#m3 (Power) จับยังไง วิธีการจับคอร์ด

Chord : F#m3 (Power)

รูปภาพคอร์ด F#m3 (Power)
การจับคอร์ด F#m3 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F#m3 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F#m3 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F#m3 (Power) ในรูปแบบที่ 3
-แชร์คอร์ด
DetailsF#m3 power chord's notes: F# and A.
The F#m3 power chord is a minor third interval consisting of only two notes: the root (F#) and the minor third (A). It's not used as often as the classic power chord, due to its less pleasant distortioned sound.
Structure-
NoteF# A
Important-
Chord NameF#m3 (Power)
ป้ายกำกับ: คอร์ด F#m3 (Power) จับยังไง, การจับคอร์ด F#m3 (Power), คอร์ดกีต้าร์โปร่ง F#m3 (Power), เทคนิคจับคอร์ด F#m3 (Power), จับคอร์ด F#m3 (Power) ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

คนจริงใจ คอร์ด Cocktail Feat. ปู่จ๋าน ลองไมค์, พง

ก็เป็นคนดี ที่ไม่เคยลวงหลอกใคร เป็นคนจริงใจ ทำไมเธอไม่เคยเห็น ฉันมันทำอะไร ครึ่ง ๆ กลาง ๆ ไม่เป็น ฉันทุ่มเท ให้เธอทั้งหมดหัวใจ แต่สุดท้าย เธ...

อ้าว คอร์ด The Richman Toy

อ๊ะ อ๊ะ อ้าว เธอรักกับเขา ผิดตรงไอ้เราไม่เคยรู้เลย อ้าวฉันเหมือนจ่าเฉย ที่เธอไม่เคยจะให้ความสนใจ ไม่เป็นไร ยืนร้อนโบกมือไป ใยถึงเป็นแบบนี้

ผิดที่ไว้ใจ คอร์ด ปนัดดา เรืองวุฒิ

มันผิดที่ฉันยอมยกใจ ให้เธอไป มันผิดที่ฉันยอม ให้เธอเก็บไว้ มันผิดที่ฉันมองเห็นเธอ ด้วยหัวใจ ผิดตรงที่ไว้ใจ ฉันมองตัวเธอผิดไป

ยิ้มแค่รอยยิ้ม คอร์ด Ost. กาลครั้งหนึ่งจนวันนี้-อู๋ ธรร

ยิ้มแค่รอยยิ้ม แต่น้ำตาหลั่ง สั่นเท่าไหร่ ไม่หยุด ฉันอยากจะยิ้ม ให้เธอนาน ๆ จวบจนชีวิต สลาย ไม่มีวันเหล่านั้น อีกต่อไปแล้ว แต่ใจ ฉันยังเต้นร...

น้องนอนไม่หลับ คอร์ด อาภาพร นครสวรรค์

น้องนอนไม่หลับ ตัวน้อง นอนไม่หลับไหล ร่างกายไม่ไหว เหนื่อยใจ เพลียพลับหลับตา หลับตาเห็นหมอ รูปหล่อ ถือเข็มเดินมา และโชว์เข็มมาฉีดยา...