คอร์ด F#m6 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : F#m6 / Gbm6

รูปภาพคอร์ด F#m6
การจับคอร์ด F#m6 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F#m6 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F#m6 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F#m6 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F#m6 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด F#m6 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret two with your index finger. &
Structure-
NoteF#,C#,F#,A,D#,F#
Important-
Chord NameF#m6
คอร์ด F#m6 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#m6 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#m6 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#m6 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#m6 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#m6 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึดคอร์ด F#m6 ง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด F#m6, คอร์ด F#m6 ทาบ , จับคอร์ด F#m6 กีต้าร์, ฝึกจับคอร์ด ทาบ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เห็นเธอที่เยอรมัน คอร์ด ไหมไทย หัวใจศิลป์

มีคนเห็นเธอที่ เยอรมัน เดี๋ยวนี้ ไม่ใช่อีจันทร์ แต่เป็นมิส จันทร์จิรา ขอบคุณทรามวัย ยังมีกะใจข่าวมา สะเทือนใจหลั่งน้ำตา เมื่อลูกถามว่า... แม...

อธิษฐานรัก คอร์ด วงชาตรี

เฝ้าอธิษฐาน เมื่อวันวาน จงหวนคืนมาใหม่ เธอโอ้เธออยู่ที่ไหน ได้โปรดจงเห็นใจชุบชีวา ก่อน เคยมีสัมพันธ์ เดี๋ยวนี้มัน เลือนลาง ใจก็ยิ่งอ้างว้าง ...

LIGHTING BAR BLUES คอร์ด Brownsville Station

I don't need no daimond ring. I don't need no cadilac car. Just want to drink my ripple wine. Down in the lighting bar. In the lighting bar.

ข้าวคอยฝน คอร์ด คาราวาน

ส่องทางให้เห็นเส้นทาง ร่วมทางเพื่อชูชัยมา เพื่อท้องนาประโยชน์อุดม ทุนนิยมจะถูกทำลาย อยู่อย่างข้าวคอยฝน กี่คน กี่คนแห้งตาย กี่คน กี่คน สบาย ข...

เพียงเธอ คอร์ด Ost.รักแห่งสยาม-พิช

ผ่านคืนวันโหดร้าย นานเหมือนชั่วกาล กลับมีคนห่วงใยกัน สุขใจทุกวัน มีเธออยู่ข้างกาย เริ่มรู้จักความหวานกับรักลึกซึ้งหมดใจ เริ่มรู้จักความหมายข...