คอร์ด F#m69 จับยังไง ตารางคอร์ดกีต้าร์

Chord : F#m69 / Gbm69

รูปภาพคอร์ด F#m69
การจับคอร์ด F#m69 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F#m69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F#m69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F#m69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F#m69 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameF#m69
คอร์ด F#m69 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#m69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#m69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#m69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#m69 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#m69 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด ทาบ, ฝึกคอร์ดกีต้าร์ F#m69, คอร์ด F#m69 ใน, เว็บคอร์ดอูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด F#m69

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

Cold Beer Conversation คอร์ด George Strait

Cold beer conversations Just a couple old boys, a little time well wasted Trying to figure out life Trying to figure out girls Trying to fin...

Only Love คอร์ด Trademark

But only love can say, try again to walk away But I believe for you and me the sun will shine one day So I'll just play my part and pray

สุดท้ายอ้ายถืกถิ่ม คอร์ด โต้ง เมืองศรี

นั่งฮ้องไห่น้ำตาวาน เจ็บคักเบิดคำสิเว้า นำเข้าไปตี้เหล้าขาว แล้วนั่งกอดเงาเจ้าของคือบ้า สมน้ำหน้าเจ้าของ ย่อนเฮ็ดให้ซุอย่าง คั่นย่อนว่าอ้ายฮ...

ลมพัดใจเพ คอร์ด คาราบาว

แม้เพียงรอยหยิกเล็ก ๆ รอยข่วนน้อย ๆ ยังจำยังเก็บมาฝัน ฝันถึงเธออย่างจริงจัง ดังเกิดเมื่อวาน จนนอนอมยิ้มหลับใหล ฉันมีรัก คือเธอ คือเธอ พร่ำแล...

ทวนเข็มนาฬิกา คอร์ด กาย รัชชานนท์

อยากให้ย้อนเวลาเพื่อคืนกลับมาเริ่มต้นใหม่ ฉันจะทำทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่ให้เธอนั้นต้องเดินจากฉันไป อยากให้ย้อนเวลาเพื่อคืนกลับมาได้ไหม แม้ต้องแล...