คอร์ด F#m7 จับยังไง ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ

Chord : F#m7 / Gbm7

รูปภาพคอร์ด F#m7
การจับคอร์ด F#m7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F#m7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F#m7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F#m7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F#m7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด F#m7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret 2 with your index finger. Minor chord with a minor 7 & This chord is played by placing a barre on fret 2 with your index finger. Minor chord with a minor 7
StructureR-m3-5-m7,R = Gb,Gb + minor interval = A (scale degree = minor 3rd),A + major interval = Db (scale degree = 5th),Db + minor interval = E (scale degree = minor 7th)
NoteF# A C# E
ImportantFrequently used
Chord NameF#m7
คอร์ด F#m7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#m7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#m7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#m7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#m7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#m7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์ F#m7, เรียนจับคอร์ด F#m7, คอร์ดกีต้าร์โปร่ง F#m7, ตารางคอร์ดอูคูเลเล่, การจับคอร์ด F#m7 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

อารมณ์สีเทา คอร์ด Potato

ไม่รู้เลยจะอยุ่ที่ไหนกับใคร แต่ขอให้เธอได้โปรดฟังไว้ ว่า คน ๆ นี้นั้นรออยู่ แม้หัวใจเธอเปลี่ยนไปแล้วก็รู้ แต่ฉันขอรอเธอ จนถึงวันที่หยุดหายใจ

เต็มใจให้ คอร์ด ศุ บุญเลี้ยง

ฉันรู้ควรรักเธออย่างไร จึงยอมเข้าใจทุกอย่าง ไม่ช้ำไม่เสียใจ ไม่เคยบาดหมาง ทุกอย่างเต็มใจให้เธอ

เธอมีจริง คอร์ด ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

หากไม่มองฟ้า อาจจะพอรู้ คนบางคนบนพื้นที่เขาคอยอยู่ ไม่เคยรู้ว่ามี จากในวันนี้ หยุดที่เคยหา จะไม่มองบนฟ้า จะมองแต่เธอ ไม่ต้องพลั้งเผลอ

ใจพเนจร คอร์ด พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

เพียงลำพัง เรานี้พอใจ ไม่เคยคิดร้ายใครก่อน ใครมาดีเราก็ดีไป หากมาร้ายร้ายคืนไปเช่นกัน หลับไปเพียงครึ่งคืนก็ตื่นพอ ต่อเรื่องราวพรุ่งนี้เป็นไร

ยอมจำนนฟ้าดิน คอร์ด หญิง ธิติกานต์

แค่ให้ฉันได้บอกเธอสักคำ พูดในวันที่จำต้องจาก อยากให้รู้ว่ารักเธอมาก และจะรัก รักตลอดไป เกิดชาตินี้แค่ได้พบเจอ