คอร์ด F#m7 จับยังไง ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ

Chord : F#m7 / Gbm7

รูปภาพคอร์ด F#m7
การจับคอร์ด F#m7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F#m7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F#m7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F#m7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F#m7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด F#m7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret 2 with your index finger. Minor chord with a minor 7 & This chord is played by placing a barre on fret 2 with your index finger. Minor chord with a minor 7
StructureR-m3-5-m7,R = Gb,Gb + minor interval = A (scale degree = minor 3rd),A + major interval = Db (scale degree = 5th),Db + minor interval = E (scale degree = minor 7th)
NoteF# A C# E
ImportantFrequently used
Chord NameF#m7
คอร์ด F#m7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#m7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#m7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#m7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#m7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#m7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด F#m7, ฝึกจับคอร์ด F#m7, เทคนิคจับคอร์ด F#m7, เทคนิคจับคอร์ด F#m7, วิธีการจับคอร์ด F#m7

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ขอ คอร์ด Lomosonic

ไม่อยากจะขอ ให้เวลานี้เป็นของเรา ไม่อยากจะถาม ว่าเราจะเหมือนเดิมได้ไหม แค่อยากให้รู้ ที่ผ่านมานั้น ฉันคิดถึงเธอสุดหัวใจ กว่าที่จะรู้ ว่าตัวเ...

กี่ครั้ง คอร์ด พิณรัตน์

อีกกี่ครั้ง ที่ฉันจะได้จับมือของเธอ ที่ฉันยังได้กอดได้รับรู้ถึงไออุ่นเธอ อีกกี่ครั้ง ที่ฉันจะได้อยู่ใกล้ใกล้เธอ ที่ฉันยังได้บอกว่ารักเธอ... ...

เป็นชู้ไม่รู้ตัว คอร์ด เวสป้า อาร์สยาม

ต้องกลายเป็นชู้ ไม่รู้ตัวด้วยซ้ำไป หวงก็ไม่ได้ ตัวก็ห่างไกล ใคร ใครก็ว่าเลว ขอเพียงแค่รักสักนิด ชีวิตฉันยอมตกเหว ไม่ตั้งใจเลวก็เพียงได้รู้ว่...

เพลงสุดท้าย คอร์ด Tattoo Colour

ฝากเป็นเพลงสุดท้าย ที่เราจะได้พบเจอกัน เพลงเดียวเท่านั้น อยากให้เธอเป็นคนเก็บไว้ ทุกความทรงจำ ผ่านมาจนนาทีสุดท้าย ก่อนหมดเวลาที่เราต้องร้างไกล

อยากฟังซ้ำ คอร์ด เปาวลี พรพิมล

เหมือนบทเพลงหวานซึ้ง ฟังครั้งหนึ่งไม่พอ อยากฟังซ้ำ ฟังต่อ สักหมื่นหมื่นครั้ง บอกอีกสักครั้ง ว่าเธอยังจดจำ จำถ้อยคำฝากฝัง กระซิบสิคะ จะเอียงห...