คอร์ด F#m7b5 จับยังไง ในแบบต่าง ๆ

Chord : F#m7b5 / Gbm7b5

รูปภาพคอร์ด F#m7b5
การจับคอร์ด F#m7b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F#m7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F#m7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F#m7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F#m7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด F#m7b5 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret two with your index finger. &
Structure-
NoteF#,C,E,A,E,F#
Important-
Chord NameF#m7b5
คอร์ด F#m7b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#m7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#m7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#m7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#m7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#m7b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์ F#m7b5, วิธีจับคอร์ด F#m7b5 , ฝึกจับคอร์ด ทาบ, จับคอร์ด F#m7b5 กีต้าร์, เว็บคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ไม่เอา ไม่ยอม คอร์ด Taxi

มองเห็นเขาตาสบตา มองเห็นเขายิ้มให้กัน มองเห็นเขายืนแอบอิง มองเห็นเขาสัมผัสกัน มองเห็นเขาเดินจับมือ มองเห็นเขาสุขกว่าฉัน

ไม่ได้เกิดมาคู่กัน คอร์ด Sunshine

เจ็บตรงที่ฟ้า ไม่ได้ให้เราเกิดมาคู่กัน ทั้งที่ตัวฉันรักเธอไปหมดแล้วทั้งหัวใจ ต้องยอมทนรับความเป็นจริง ที่รู้ว่าเธอนั้นรักใคร ต้องแอบรักอย่าง...

Steal My Girl คอร์ด ONE DIRECTION

Everybody wanna steal my girl Everybody wanna take her heart away Couple billion in the whole wide world Find another one 'cause she belongs...

Top Of The Worlds คอร์ด Carpenters

i'm on the top of the world look in' down on creation And the only explanation i can find Is the love that i've found ever since you've been...

เพิ่งรู้ คอร์ด Isn't

เพิ่งรู้ เธอคือสิ่งที่หายไป เธอเป็น ยิ่งกว่าหัวใจ ไม่อาจทนเมื่อไกลฉัน เพิ่งรู้ เธอคือสิ่งที่หายไป รอคอยเธอด้วยหัวใจ โปรดกลับมารับรู้ใจกัน ใจ...