คอร์ด F#m9 จับยังไง ในแบบต่าง ๆ

Chord : F#m9 / Gbm9

รูปภาพคอร์ด F#m9
การจับคอร์ด F#m9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F#m9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F#m9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F#m9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F#m9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด F#m9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret two with your index finger. &
Structure-
NoteF#,C#,E,A,C#,G#
Important-
Chord NameF#m9
คอร์ด F#m9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#m9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#m9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#m9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#m9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#m9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ดกีต้าร์ F#m9, ฝึกจับคอร์ด F#m9, คอร์ด F#m9 ทั้งหมด, วิธีจับคอร์ด F#m9 , ฝึกจับคอร์ด F#m9

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

รักเพียงเธอ คอร์ด วงชาตรี

จากกันไปแสนไกล ใจยังคิดเป็นห่วงเธอ อยากจะได้พบเจอ โธ่เธอจงกลับมา วอนเธอกลับคืนมา เธอจงกลับคืนมา ตามสัญญาที่เราให้ไว้ต่อกัน

ไม่มี คอร์ด นภ พรชำนิ

ว่าไม่มีอีกแล้ว ไม่มีกันอีกแล้ว ไม่มีวันที่ฉันและเธอจะรักกัน แค่อยากให้ความฝันที่มีทั้งหมดทั้งหัวใจไม่ย้อนคืนมาใหม่จะได้ ไหม ฮา ฮู วันนี้ฉัน...

ความรักบนเข็มนาฬิกา คอร์ด Boy Imagine

และจากวันนี้ จะมีเพียงฉัน และเธอ เราจะเดินไปด้วยกัน ไม่ว่าจะร้ายจะดี ไม่ว่าจะทุกข์ จะสุขยังไง คงยังจะมีเรา จะเดินด้วยกัน จะอยู่ด้วยกัน ในวัน...

คนกลางคืน คอร์ด Labanoon (Cover by)

เธอน่ะเป็น คนกลางวัน ฉันมันเป็นคนกลางคืน อย่าเลย อย่าไปฝืน ความเป็นไป เธอห่วงใย เธอจริงจัง ฉันไม่อยากจะทำลายหัวใจ แต่ความเป็นจริงเราไม่คู่ควร

เอ็นดูผมหน่อย คอร์ด น้ำ รพีภัทร

ต่อให้รักของคุณ เปรี้ยวเหมือนมะดัน ผมก็ยอมจะทนเข็ดฟันเพื่อคุณต่อไป เติมความหวานผมยอมกลายเป็นมะไฟ ให้หวาน เปรี้ยว ขม เข้ากัน