คอร์ด F#madd9 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : F#madd9 / Gbmadd9

รูปภาพคอร์ด F#madd9
การจับคอร์ด F#madd9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F#madd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F#madd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F#madd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F#madd9 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameF#madd9
คอร์ด F#madd9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#madd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#madd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#madd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#madd9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด F#madd9 จับยังไง, คอร์ด F#madd9 ทั้งหมด, คอร์ด F#madd9 ทาบ , วิธีจับคอร์ด F#madd9 อูคูเลเล่, เรียนจับคอร์ด F#madd9

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ข้ารักเอ็ง คอร์ด ไฮเปอร์

เอ็งจะโกอินเตอร์ คงโก้เหลือเกิน หลงไปเพลินกับเขา จนลืมบ้านเรา คำว่า I Love You คงทำเอ็งซึ้งใจ ก็คงไม่เพราะเท่าคำ เดิม ๆ ข้ารักเอ็ง ถึงข้าตัว...

ลุ่มเจ้าพระยา คอร์ด แหวน ฐิติมา

อย่าแตกกันเลยรักไว้ชมเชย ชิดมั่น จง ผูกพันรักกันด้วยใจ ขอจงเป็น เหมือนเช่น นกไพร ที่เหิรบินคู่กันไป หัว ใจ คู่กัน เรา เกิดมา ผูกใจรัก กันดีก...

ฟ้า ดอกไม้ และเธอ คอร์ด อิทธิ พลางกูล

อยากให้เธออยู่ อยู่ซะด้วยกัน จับมือแล้วบอกรัก เบาเบาให้ฟัง ดอกไม้ยังอยู่ อยู่ข้างในใจ ที่เธอให้กับฉัน ความรักมันบานในใจ อยากฝากลมพารักไป แม้...

ลืมไปแล้ว คอร์ด มาร์ดี้

ลืมเธอแล้ว ฉันลืมไปแล้วว่าเราเคยรู้จัก ลืมเธอแล้ว ฉันลืมไปแล้วว่าเราเคยรักกัน ไม่ต้องมารื้อฟื้น เรื่องความหลัง ฉันจำมันไม่ได้ กับคนใจร้ายในว...

ถ้าเรายังคิดถึงกัน คอร์ด Blue shade

ฝัน เราเจอกันในนั้น แค่เราคิดถึงกัน ก็พบความสุขเสมอ ฉันและเธอ กันและกัน ไกล กว่าที่ตาจะเห็น กว่าความจริงที่เป็น อย่างน้อยยังมีความฝัน