คอร์ด F#maj11 จับยังไง ฝึดคอร์ดง่าย ๆ

Chord : F#maj11 / Gbmaj11

รูปภาพคอร์ด F#maj11
การจับคอร์ด F#maj11 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F#maj11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F#maj11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F#maj11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F#maj11 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameF#maj11
คอร์ด F#maj11 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#maj11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#maj11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#maj11 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึดคอร์ด F#maj11 ง่าย ๆ, วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์ F#maj11, ฝึกคอร์ด ทาบ F#maj11, เรียนจับคอร์ด F#maj11, ฝึกจับคอร์ด F#maj11

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เงือกทอง คอร์ด เสือสองเล Cover (ต้นฉบับ อ่าวอันดา)

นั่งรอเธอที่สมิหลา อยู่นานแล้ว พระอภัยยังไม่มา มีคนโน้นคนนี้มาหา แต่ไม่มีความรักที่เธอคอยกลับมา นานก็จะคอย

สิ่งมีชีวิตที่คิดได้และเจ็บเป็น คอร So Cool

เธออาจจะลืมไปแล้ว ว่าฉันก็เป็นสิ่งมีชีวิต ที่คิดได้และเจ็บเป็นเหมือนเธอ เธออาจจะลืมไปแล้ว ว่าฉันก็มีสมองและหัวใจ เกิดแล้วตายเหมือนกับเธอ

หยาดเพชร คอร์ด Butterfly

แม้ยามเพชรหยาดจากฟ้า ร่วงลงมาฟ้าคงไหวหวั่น ดวงดาวก็พลอยเศร้าโศกศัลย์ มิอาจกั้นน้ำตาอาลัย เอื้อมมือคว้าหยาดเพชรแก้ว เผลอรักแล้วจึงฝันใฝ่ หยาด...

พันธนาการ คอร์ด Six C.E.

เจ็บแค่ไหน ก็ยิ่งรัก ต่อให้ช้ำเพราะเธอมาขนาดนี้ อยากจะหนีไปให้พ้น พันธนาการ จนปัญญาไปจากเธอ ทรมานและเท่าไหร่จึงจะพอ แปลกที่ใจเจ็บแค่ไหน รักเ...

ละคอนฉากสุดท้าย คอร์ด Retrospect

ไม่เว้นทั้งเลวและดี จะมั่งมีหรือยากจน สิ่งเดียวที่เราทุกคนแน่ใจ คือฉากสุดท้าย ฉากสุดท้ายต้องตายทุกตัวละคร อยู่ในละคร อาจจะซับซ้อนหรือง่าย