คอร์ด F#maj9 จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : F#maj9 / Gbmaj9

รูปภาพคอร์ด F#maj9
การจับคอร์ด F#maj9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F#maj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F#maj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F#maj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F#maj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด F#maj9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret one with your index finger. &
Structure-
NoteF#,A#,E#,G#,C#,E#
Important-
Chord NameF#maj9
คอร์ด F#maj9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#maj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#maj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#maj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#maj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#maj9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด F#maj9 ง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ F#maj9, คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า F#maj9, คอร์ด F#maj9 ทั้งหมด, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

อยากให้อยู่ด้วยไหม คอร์ด อัสนี วสันต์

เธออยากให้ฉันอยู่ด้วยไหม อยากให้ฉันอยู่ด้วยไหมเธอ จนกว่าที่เจ็บที่เจอมานั้น มันจะบรรเทา เธออยากให้ฉันอยู่กับเธอไหม

Vintage Pic คอร์ด Solitude Is Bliss

ภาพที่ทำให้ฉัน ไม่รับไม่รู้ถึงวันเวลา ภาพที่ทำให้ฉัน อ่อนวัยและลืมแม้กลิ่นสุรา ภาพที่ทำให้ฉัน ไม่รับไม่รู้ถึงวันเวลา ภาพที่ทำให้ฉัน ไม่เคยสน...

คนคั่นเวลา คอร์ด Maya King

กับเขาเธอรักเสียมากมาย กับฉันเธอแค่เสียดาย หรือสงสารกัน บอกฉันให้รู้ให้เข้าใจ ว่าเธอจะเลือกใคร เมื่อรักที่ลืมไม่ได้ กับคนที่เธอเก็บไว้เพื่อค...

เสือ 11 ตัว คอร์ด พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์

ไม่ใช่ขุนแผ่นไอ้เรื่องเจ้าชู้ไม่ได้ตั้งใจ มันเกิดมาเองทุกคราวครั้งไป นี่ต้องเห็นใจกันบ้างนะครับ แต่เรื่องความรัก รักจริงยิ่งรักจริงใจ ไม่ว่า...

Hotline Bling คอร์ด Drake

You used to call me on my cell phone Late night when you need my love Call me on my cell phone Late night when you need my love And I know