คอร์ด F#mmaj7 จับยังไง ตารางคอร์ดกีต้าร์

Chord : F#mmaj7 / Gbmmaj7

รูปภาพคอร์ด F#mmaj7
การจับคอร์ด F#mmaj7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F#mmaj7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F#mmaj7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F#mmaj7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F#mmaj7 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameF#mmaj7
คอร์ด F#mmaj7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#mmaj7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#mmaj7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#mmaj7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#mmaj7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#mmaj7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด F#mmaj7, คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า F#mmaj7, ฝึกคอร์ดกีต้าร์ F#mmaj7, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ ง่าย ๆ F#mmaj7, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่ ง่าย ๆ F#mmaj7

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ชอบแบบนี้ คอร์ด หนามเตย สะแบงบิน

ชอบแบบนี้ ก็ชอบที่เป็นแบบนี้ ชอบแววตาแบบนี้ ชอบรอยยิ้มแบบนี้ ก็ชอบคนนี้ โฮ้ว จะเอาแบบนี้ จะเอาที่เป็นแบบนี้ จะเอาแววตาแบบนี้ จะเอารอยยิ้มแบบ...

อะไรก็กู คอร์ด ยอดรัก สลักใจ

ทำครัวก็กูนี่ ล้างจานก็กูนี่ ชักผ้าก็กูนี่ ที่หลับที่นอนก็กูนี่ อะไรก็กูนี่ นั่นเมียคนดีนั่งกินนอนกิน อยากไปถือศีลให้สิ้นเวรกรรม

ราชาเงินผ่อน คอร์ด คาราบาว

เจียมเพราะจนเป็นคนอย่างข้า เกิดเป็นราชาเงินผ่อนเมืองไทย ทํางานทําเงินทําเกินเงินเดือน เศรษฐกิจคลาดเคลื่อน เงินเดือนไม่พอใช้ ให้เราทํางานทําแ...

Baby คอร์ด JUSTIN BIEBER

Oh, for you I would have done whatever And I just can't believe we ain't together And I wanna play it cool, but I'm losin' you I'll buy you ...

ยามเย็น คอร์ด เพลงพระราชนิพนธ์

แดด รอน ๆ หากทินกรจะลาโลกไป ไกล ความรักเราคง อยู่ คู่ กัน ไป ในหัวใจคงอยู่ คู่ เชย ชม แต่ก่อนเคยคลอเคลียกัน ทุกวันคืนรี่นอุรา