คอร์ด F#mmaj7b5 จับยังไง ตารางคอร์ดกีต้าร์

Chord : F#mmaj7b5 / Gbmmaj7b5

รูปภาพคอร์ด F#mmaj7b5
การจับคอร์ด F#mmaj7b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F#mmaj7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F#mmaj7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F#mmaj7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F#mmaj7b5 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameF#mmaj7b5
คอร์ด F#mmaj7b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#mmaj7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#mmaj7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#mmaj7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#mmaj7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#mmaj7b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด F#mmaj7b5 นอก, ฝึกจับคอร์ด F#mmaj7b5, เทคนิคจับคอร์ด F#mmaj7b5, คอร์ดกีต้าร์โปร่ง F#mmaj7b5, วิธีจับคอร์ด F#mmaj7b5 ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ขอบคุณที่เลิกกัน คอร์ด Klear feat.Tilly Birds

ขอบคุณนะที่พูดมา  บอกคำลาให้ฉันรู้ว่า ยิ่งยื้อ มันยิ่งแย่ลง  ยิ่งฝืน มันยิ่งดิ้นรน ตลอดมา ไม่เคยดีขึ้นเลย ขอบคุณนะที่เลิกกัน  ปลดปล่อยฉันจาก...

อยู่บ่ได้ คอร์ด เต้ย อภิวัฒน์

หากได้ฟังเพลงนี้กลับมาก่อนได้บ่ ฮู้บ่หนอลมหายใจของอ้ายคือเจ้า ขาดเจ้าไปหนาวนี้เบิดลมหายใจคือจั่งสิตาย ขาดเจ้าอ้ายอยู่บ่ได้ฮักเจ้าหลาย

กตัญญู คอร์ด พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์

ส่งลูกไปให้ลงนรก แลกกับความสบายทางกาย กตัญญูหนูรู้ว่าควร แค่ไหน ให้หนูเกิดมาทำไม จะเลี้ยงดูเหมือนวัวเหมือนควายหรือไง เกิดมารับใช้งาน

อากาศ คอร์ด ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

อย่าทำแบบนี้เลย แบบนี้เลย เหมือนฉันไม่เคยมีความหมาย เธอไม่เคยสนใจไม่เคยเห็น เป็นแค่เพียงอากาศ แค่ลมที่พัดไม่มีตัวตน

หรือผู้หญิงชอบคนเลว คอร์ด Q

หรือผู้หญิงนั่นชอบคนเลว เลวเท่าไรยิ่งดี มันยิ่งกระตุ้นให้เธอมอบหัวใจ หรือว่าเธออยากให้ฉันเลว ที่จริงฉันมีมากมาย แต่ฉันไม่เคยคิดใช้มันกับเธอ