คอร์ด F#mmaj9 จับยังไง ฝึกคอร์ดกีต้าร์

Chord : F#mmaj9 / Gbmmaj9

รูปภาพคอร์ด F#mmaj9
การจับคอร์ด F#mmaj9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F#mmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F#mmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F#mmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F#mmaj9 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameF#mmaj9
คอร์ด F#mmaj9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#mmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#mmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#mmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#mmaj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#mmaj9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด F#mmaj9 ใน, เทคนิคจับคอร์ด F#mmaj9, จับคอร์ด F#mmaj9 อูคูเลเล่, คอร์ด F#mmaj9 ใน, ฝึกคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ห้องกระจก คอร์ด Safeplanet

เป็นเงาสะท้อนที่เกิดจากดวงตาพาฉันออกไป ช่วยทำให้ฉันได้เจอกระจกของใจ เธอมาสะท้อนให้เจอกับความจริง ที่ฉันไม่เข้าใจ ว่ามีเรื่องราวมากมาย เมื่อเ...

แด่คนเคยรัก คอร์ด Tea For Three

ฉันมันไม่ดีตรงไหน โง่เกินไปหรือเปล่า แผลที่เธอทำ มันลึก มันร้าว มันเข้าไปฝังใจ ฉันมันไม่ดีตรงไหน จะบ้าจะตายเพราะเธอ หัวใจยังจำ ยังคิดเสมอ ถึ...

ความทรงจำ คอร์ด เต้ วิทย์สรัช

หากฉันใช้สมองจดจำเรื่องราว ก็ยังพอจะลืมเธอได้ แต่ฉันใช้หัวใจ เก็บความทรงจำเรื่องของเรา ต่อให้พยายามสักเท่าไร แต่ก็ทำได้เพียงแค่ทิ้งเรื่องราว...

แม้ว่า คอร์ด เสก Loso

ก็เพราะว่าฉัน... ชอบเธอ ตั้งแต่แรกเจอ แต่ไม่กล้าบอก กลัวว่าเธอ... นั้นจะมาหลอก คนบ้านนอกอย่างฉัน สมมติเอานะ ว่าฝันเป็นจริง ก็แบบว่าเธอ... มี...

เหนือกาลเวลา คอร์ด Slot Machine

โปรดเธอ โปรดจงหลับตา ให้เธอนึกถึงช่วงเวลา ที่เรามีเสียงหัวเราะและความเข้าใจ ทุก ๆ ครั้งที่เธอเศร้าใจ หากเธอลองหลับตา เราก็คงจะเห็นเหมือนกัน