คอร์ด F#mmaj9 จับยังไง ฝึกคอร์ดกีต้าร์

Chord : F#mmaj9 / Gbmmaj9

รูปภาพคอร์ด F#mmaj9
การจับคอร์ด F#mmaj9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F#mmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F#mmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F#mmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F#mmaj9 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameF#mmaj9
คอร์ด F#mmaj9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#mmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#mmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#mmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#mmaj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#mmaj9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง F#mmaj9, การจับคอร์ด F#mmaj9 กีต้าร์, คอร์ด F#mmaj9 ใน, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่, คอร์ด F#mmaj9 นอก

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

สัญญากาสะลอง คอร์ด พลพล

ขอฝากตัวฝากใจ คงฝากไผมานัก เจอผู้ใดก็ฮักไปเรื่อยกา ข้าบ่ฮับฝากใจไผ รับเอาไว้เถิดหนา สัญญาว่าไม่มีวันขอคืน ทั้งตัวทั้งใจ เพียงถ้อยคำสัญญา จะเ...

คุณรู้ไหมครับ คอร์ด Bird ธงไชย Feat. เสก Loso

คุณจะรู้บ้างไหม คืนนี้ผมนอนไม่หลับ คุณจะรู้ไหมครับ หน้าคุณลอยอยู่เต็มฟ้า อยากให้คุณโทรมาราตรีสวัสดิ์ พูดชัด ๆ สักคำว่ารัก แค่นี้คงไม่ลำบากเก...

รักนะ มอ มอ คอร์ด วงพัทลุง

ก็เพราะว่ารัก ก็เพราะชอบเธออย่างแรง ไม่ได้เสแสร้งไม่ได้แกล้งแรงแต่อย่างใด เป็นเด็กบ้าน ๆ ที่มีแต่ความจริงใจ อยากบอกให้รู้เอาไว้ อยากบอกให้รู...

น้ำนิ่งไหลลึก คอร์ด ชาย เมืองสิงห์

อุตส่าห์มอง อุตส่าห์จอง น้องตั้งแต่น้อย หลงคอย คอยเก้อ เพ้อจน กลืนข้าวกินน้ำ ซ้ำติดคอ ปี้ป่น รักจน หลวมตน จนเจ็บจริง หัวใจ กระไรใจหญิง น้ำนิ...

มอง คอร์ด Illslick Feat.Thaikoon

ไม่ขอให้เธอต้องแกล้งมาทำเป็นรัก... และไม่จำเป็นต้องทำความรู้จัก ไม่ว่าเรื่องจริงจะเป็นยังไง I'm gonna be Alright แค่ได้มองเธอเท่านั้นก็พอใจ