คอร์ด F#sus2 จับยังไง ตารางคอร์ด

Chord : F#sus2 / Gbsus2

รูปภาพคอร์ด F#sus2
การจับคอร์ด F#sus2 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F#sus2 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F#sus2 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F#sus2 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F#sus2 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด F#sus2 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsChord F#sus2 notes: F#, G#, C# and G#. You must leave out the 6th and 5th strings. F#sus2 - F# suspended 2nd guitar chord is often noted with non-standard names like F#5add2, F#2(no3) or F#2. Sometimes it"s referred to as F#add9(no3). &
Structure-
Note-,-,F#,G#,C#,G#
Important-
Chord NameF#sus2
คอร์ด F#sus2 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#sus2 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#sus2 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#sus2 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#sus2 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#sus2 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด F#sus2 กีต้าร์, ฝึกคอร์ดกีต้าร์ F#sus2, ตารางคอร์ดอูคูเลเล่, วิธีการจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#sus2, เรียนจับคอร์ด F#sus2

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ไม่ติด (Double) คอร์ด UrboyTJ Ft. Gavin .D

รู้ว่าเธอมีใครในใจอยู่แล้ว เหมือนที่ฉันมีเธอในใจอยู่แล้ว เธอชอบใครก็ชอบได้ไม่ผิด ฉันชอบเธอก็ชอบได้ไม่ติด ไม่ติดที่เธอเป็นของใคร รู้ดีว่าใจเธ...

น้ำตาแสงไต้ คอร์ด โจ้ Pause

นวล... แสงเพชร เกล็ดแก้ว อันล้ำค่า คล้ายเหมือนแสง... ไฟส่องมา แวววาวชวนชื่นชม น้ำตา... แสงใต้หนึ่งใจที่ร้าวระบม ไม่อาจพรากขวัญ ภิรมจำใจข่ม ใ...

ผิดไหม คอร์ด Fahrenheit

ปล่อยฉันไว้คนเดียว ฉันยังจะทนไหว ฝันได้ตามใจ มีเธอได้แสนนาน ให้ฉันเจอความจริงฉันทนไม่ไหว จะให้ฉันทำใจยังไง ทั้งหัวใจมันรัก รักเธอ

Fin in Love คอร์ด เฟริสท์ ภาราดา

แค่ได้ Fin in love with you มันก็สุขหัวใจ ไม่ได้ Fall in love เธอไม่ต้องสนใจ ไม่ได้อยากขอเป็นแฟน I'm just fin in love แค่นั้น ไม่ต้องมารักกั...

ล้นเกล้าเผ่าไทย คอร์ด เปาวลี พรพิมล

มิ่งขวัญดวงใจ ชาวไทยทั้งผอง ทอแสงเรืองรอง ผุดผ่องดังร่มโพธิ์ใหญ่ พระบารมี เป็นที่ลือขานนามไกล ข้าบาทภูมิใจ ล้นเกล้าเผ่าไทยแห่งวงศ์จักรี