คอร์ด F#sus4 (Power) จับยังไง วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : F#sus4 (Power)

รูปภาพคอร์ด F#sus4 (Power)
การจับคอร์ด F#sus4 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F#sus4 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F#sus4 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F#sus4 (Power) ในรูปแบบที่ 3
-แชร์คอร์ด
DetailsF#sus4(p) or B5/F# power chord's notes: F#, B, (F#) and (B).
Only the two notes on the lowest strings are required but you can play one or two additional notes: F# (on the fourth string) and B (on the third string) for a different sound.
F#sus4(p) is a two note interval or dyad (root and perfect 4th). You will often find it written as B5/F# (inverted B5 power chord with F# as the lowest note) or F#4.
Structure-
NoteF# B
Important-
Chord NameF#sus4 (Power)
ป้ายกำกับ: คอร์ด F#sus4 (Power) กีต้าร์, การจับคอร์ด F#sus4 (Power) กีต้าร์, เทคนิคจับคอร์ด F#sus4 (Power), วิธีการจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#sus4 (Power), ฝึกคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ละไว้ในฐานที่เข้าใจ คอร์ด บุ๊ค ศุภกาญจน์

ฉันจะเก็บเธอไว้ในใจตลอดกาล แม้เธอไม่ต้องการ ฉันเลยสักนิดเดียว ละไว้ในฐานที่เข้าใจ ว่าฉันต้องอยู่คนเดียว กับการที่ไม่มีเธอแล้ว ฉันเข้าใจ ฉันอ...

อ้ายบ่แม่นเขา คอร์ด มนต์แคน แก่นคูน

อ้ายบ่แม่นเขา ฮักแป๋ตายกะได้ส่ำนี้ เป็นพี่ชายที่คอยหวังดี แต่บ่มีสิทธิ์ได้เป็นแฟน ฮอยฮักจากเขา คนจั่งอ้ายบ่อาจสวมแทน แม้นว่าเคยใช้อ้อมแขน ปล...

วันที่ไม่มีเธอ คอร์ด UpSyndrom

เธออยู่ในชีวิตฉัน อยู่ในความฝัน วนเวียนในใจฉัน และไม่มีวันหายไป และพรุ่งนี้ไม่รู้จะอยู่เพื่อใคร ไม่รู้ว่ามันจะจบที่ตรงไหน ต่อจากวันนี้ที่ไม่...

ลาสาวแม่กลอง คอร์ด พนม นพพร

เมื่อสงกรานต์งานวัดบ้านแหลม เคยเที่ยวชมกับโฉมแฉล้ม เมื่อคืนข้างแรมเมษา สรงน้ำร่วมหนอง ปิดทองพระปฏิมา อธิษฐานรักอยู่คู่ฟ้า หวังเกิดมาร่วมใจ

ไอ้หนุ่มรถไถ คอร์ด ไมค์ ภิรมย์พร

ไปเรียนเสริมสวย ทำไมตั้งนาน ป้าลุงทางบ้าน เฝ้าห่วงคอยหา พี่นั่งคอยนับวันตั้งตา จนหญ้าคา สูงขึ้นมาท่วมหัวพี่เอง