คอร์ด F#sus4 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : F#sus4 / Gbsus4

รูปภาพคอร์ด F#sus4
การจับคอร์ด F#sus4 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F#sus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F#sus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F#sus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F#sus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด F#sus4 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret two with your index finger. The note C# on the fifth string is not required, but can be played on the 4th fret if needed. &
Structure-
NoteF#,BorC#,F#,B,C#,F#
Important-
Chord NameF#sus4
คอร์ด F#sus4 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#sus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#sus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#sus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#sus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#sus4 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด F#sus4, จับคอร์ด F#sus4 กีต้าร์, เว็บคอร์ดอูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด F#sus4, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่ ง่าย ๆ F#sus4

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ลืมได้แล้ว คอร์ด O-Pavee

ที่ผ่านมาทำให้รู้ ว่าเธอไม่เคยจะจากไป ฝังข้างในจิตใจ ไม่อาจก้าวไปกับใครสักคน กลัวว่าใจต้องช้ำอีกครั้ง รู้ตัวเองไม่เคยเดินออกมา จากภาพที่เธอจ...

ตอบ คอร์ด Sweet Mullet

ฉันจะตอบทุกคำถาม ฉันจะมอบแต่คำหวาน หากเธอต้องการความรักที่ดีคนนี้นั้นมีให้เธอ ฉันจะตอบด้วยใจฉัน ตอบว่าเธอช่างสำคัญ ฉันขอมอบหัวใจฉัน ไว้ที่เธ...

กระเป๋าสมปอง คอร์ด จ่อย ไมค์ทองคำ

เธอลืมกระเป๋า ไว้ในแทกซี่ ได้ฟังเพลงพี่ รีบมาเอาคืน จะจอดรอปากซอย รอคอยขวัญยืน เพื่อเอากระเป๋า มาคืนสมปอง สมปองเอ๋ย ลืมกระเป๋า พี่เอามาคืน

รู้ทั้งรู้ คอร์ด Da Endorphine

รู้ทั้งรู้จบไปแล้ว รู้ทั้งรู้ว่าไม่รัก แต่ฉันนั้นยัง ทำใจไม่ได้ รู้ทั้งรู้ไม่มีหวัง รู้ทั้งรู้ว่าตัวฉัน ก็ได้แต่ขอ มองเธอเดินจากไป ก็รู้ ว่า...

You Found Me คอร์ด The Fray

Lost and insecure You found me, you found me Lyin' on the floor Surrounded, surrounded Why'd you have to wait Where were you? Where were you