คอร์ด F#sus4 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : F#sus4 / Gbsus4

รูปภาพคอร์ด F#sus4
การจับคอร์ด F#sus4 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F#sus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F#sus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F#sus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F#sus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด F#sus4 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret two with your index finger. The note C# on the fifth string is not required, but can be played on the 4th fret if needed. &
Structure-
NoteF#,BorC#,F#,B,C#,F#
Important-
Chord NameF#sus4
คอร์ด F#sus4 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#sus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#sus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#sus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#sus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#sus4 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง F#sus4, ฝึกจับคอร์ด F#sus4, จับคอร์ด F#sus4 อูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด F#sus4, ฝึกคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

หนีแม่มาแพ้รัก คอร์ด ศิริพร อำไพพงษ์

เมื่อความช้ำมา จึงรู้ค่าของคำเตือนแม่ หอบความรักแท้ มอบให้แม่แค่รอยใจช้ำ จบตำราเรียน หลักสูตรผู้ชายใจดำ จากนี้จะเชื่อฟังคำ รักใครขอฟังคำแม่

สักขีแม่ปิง คอร์ด ชรินทร์ นันทนาคร

หน่อยเถิดนะคงจะไม่ เห็นหน้า ถ้า พี่เป็นเหมือนว่า วานน้องฆ่า เสียให้ตาย สาบานจ๊ะสาบานก็ได้ หากความรัก สลาย ขอตายในสายแม่ปิง

วันที่ไม่มีเธอ คอร์ด BREEZE

แม้เวลามันจะไม่ย้อนมา คิดถึงเธอทุกคืนวัน ตั้งแต่วันที่เธอนะไป ยังเดียวดายไม่มีใคร ๆ อ้างว้างเหลือเกินที่รัก ในทุกเวลาที่เคยอยู่ด้วยกัน เธอนั...

รักเธอ คอร์ด โต๋

อ่านปากของฉันนะ... ว่า... อยากจะพูดอีกครั้ง... ว่า.. และจะเป็นอย่างนี้... กับเธอ ไม่ว่านานซักเท่าไร ไม่ต้องกลัวว่าฉัน... จะรักใคร ไม่ต้องห่ว...

ฉันเป็นแฟนเธอแล้ว เธอเป็นแฟนใคร คอร แสน นากา Feat.ดอน ปาละกุล

ฉันเป็นแฟนเธอแล้วเธอเป็นแฟนใคร ถามสักคำได้ไหม ใครเป็นแฟนเธอ ถ้าว่ายังไม่มี ถ้ายังหาไม่เจอ ใครคนนั้นของเธอ ก็อย่าลืมตรงนี้ยังมีอีกคน