คอร์ด F13 จับยังไง ฝึกจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : F13

รูปภาพคอร์ด F13
การจับคอร์ด F13 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F13 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F13 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F13 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F13 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด F13 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret one with your index finger. & This chord is played start on fret 1 Dominant seventh (normal seventh) chord with added 13th (6th). Most of the time the 5th is left out (3rd note). The 13th = 6th 13th is used when the chord is a 7th chord with added 6th 6th chords are not 7th chords with added 6th.
Structure-
NoteF,-,Eb,A,D,G
Important-
Chord NameF13
คอร์ด F13 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F13 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F13 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F13 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F13 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F13 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด F13, ฝึกจับคอร์ด F13, การจับคอร์ดอูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด F13

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

คนใจง่ายที่ไหนก็ทำ คอร์ด Sound Surf

คือความจำเป็น เมื่อเธอเจอคนหน้าใหม่ เสียงเรียกในใจ เธอดังว่าให้รีบไป เธอมีคำถามก่อนไป ว่าเธอทำผิดไหม ขอให้เธออุ่นใจไว้เลย

I Know You (Fifty Shades Of Grey) ค Skylar Grey

So please, I know you baby I know you baby So please, I know you baby I know you baby I believe, I believe you could love me But you're lost...

พายุรัก คอร์ด วงชาตรี

จะตั้งใจเล่าเรียน จะพากเพียรศึกษา ลืมยอดขวัญตาเสียที เปิดตำราคราใด จิตใจพาลล่องลอย คอยเธอหวนมา พายุพัดโหมกระหน่ำ กระแทกซ้ำดวงฤทัย

ความลับในใจ คอร์ด สิบล้อ

มีความลับที่อยู่ในใจ มีความลับที่อยู่ข้างใน เป็นความลับ ที่ยังเปิดเผยไม่ได้ มีความลับที่อยู่ในใจ เป็นความลับที่อยู่ข้างใน แต่ไม่รู้จะบอก เธอ...

อัศวินม้าไม้ คอร์ด The Must

อัศวินม้าไม้ อยู่บนม้าที่สลักจากไม้ ไม่มีฤทธิ์ ไม่มีเดช สิ้นลาย ไม่มีเหลือความยิ่งใหญ่อีกเลย สิ่งที่คิด บ้างสิ่งที่ดูว่ามันดี กลับต้องมี กลั...