คอร์ด F6 จับยังไง ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ

Chord : F6

รูปภาพคอร์ด F6
การจับคอร์ด F6 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F6 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F6 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F6 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F6 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด F6 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret one with your index finger. &
Structure-
NoteF,-,F,A,D,F
Important-
Chord NameF6
คอร์ด F6 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F6 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F6 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F6 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F6 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F6 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด F6, ฝึกคอร์ด ทาบ F6, ฝึกคอร์ด F6 ทาบ, ฝึกจับคอร์ด F6, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่ ง่าย ๆ F6

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เธอคือความรักหรือเปล่า คอร์ด Ost.กุหลาบซ่อนกลิ่น-Peck ผลิตโชค

เธอคือความรัก... หรือเปล่า ถามหัวใจเบาเบา มันก็ตอบไม่แน่ใจ เธอไม่ได้รัก แล้วคิดถึงเธอทำไม หากเธอไม่ว่าอะไร อยากพาหัวใจไปปรึกษาเธอ

บอกแล้วไม่เชื่อ คอร์ด วงกลม

จะหัวเราะให้ดัง ๆ ถ้าเขาทิ้งเธอวันไหน จะไม่มีวันให้อภัย คนอย่างเธอ จะสมน้ำหน้า จะต่อว่าเธอ ถ้าวันนึง ต้องมานั่งร้องไห้ ก็เธอ ทำให้ฉันเกือบตาย

พอได้แล้ว คอร์ด Tong Jerry And Friend

พอได้แล้ว ปล่อยความคิดให้เป็นเพียงลมที่ผ่าน ไม่มีความหมายสักเท่าไหร่ หยุด ความคิดถึงเขาเสียที โอบกอด ความจริงวันนี้ไม่มีใคร

แต่งเลย คอร์ด พิทักษ์

แต่งเลยดีไหม คิดว่าชอบ อยู่ไปก็คงรักกัน แต่งเลยก็แล้วกัน นานวันยิ่งฉันรักเธอ แต่งเลยดีไหม คิดว่าชอบ อยู่ไปก็คงรักกัน แต่งเลยก็แล้วกัน นานวัน...

Try To Remember คอร์ด Harry Belafonte

Try to remember when life was so tender When no one wept except the willow Try to remember when life was so tender And dreams were kept besi...