คอร์ด F7#9 จับยังไง ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ

Chord : F7#9

รูปภาพคอร์ด F7#9
การจับคอร์ด F7#9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F7#9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F7#9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F7#9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F7#9 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameF7#9
คอร์ด F7#9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F7#9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F7#9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F7#9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F7#9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F7#9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด F7#9 ใน, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ F7#9, คอร์ด F7#9 ใน, เว็บคอร์ดอูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่ ง่าย ๆ F7#9

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

บทร้าย คอร์ด KT Long Flowing

แม้มันจะเจ็บ ค่อยไปทนเอาตอนท้าย ให้เธอมองว่าฉันนั้นมันคนใจร้าย แต่ที่ทำได้ดี เห็นจะมีแค่เพียงวิธี ปล่อยมือจากเธอเท่านั้น หัวใจจะขาดกับบทบาทข...

สักขีเจ้าพระยา คอร์ด เบิร์ด ธรรมรัตน์

ช่วยบอกเขาหน่อย ว่าคนรอคอยกำลังเศร้าหมอง เพราะเฝ้าใฝ่ปอง ดวงพยอมคงมีเยื่อใย โอ้เจ้าพระยาจงเป็นสักขี อันตัวฉันนี้จะขอรักมั่น

คนเย็นชา คอร์ด สกายพาส Sky Pass

ให้โอกาสเธอมากี่ครั้ง มันก็ยังไม่ดีขึ้นเลย โธ่เอ๋ย อะไรกันนักกันหนา ทำความดีไม่มีใครเห็น คนชาเย็น คนเย็นชา สมน้ำหน้า แล้วอย่าว่าฉันไม่ดี

ที่รัก(เธอ) คอร์ด เอก สุระเชษฐ์

ขยับเข้ามาได้ไหม ขยับมาใกล้ กัน ขยับความสัมพันธ์ มารักกับฉันนะเธอ ลองคบลองดูกันไหม เขย่าให้หัวใจ เต้นตรงกัน เธอจะมีแต่ความสุข เธอจะมีแต่ฉัน

ชีวิตที่เหลืออยู่ คอร์ด Bodyslam

เธอ ขอให้เธอจำเอาไว้ จากนี้ทุกลมหายใจ มีแค่เธอแค่เธอเท่านั้น ฉันขอให้เธอได้รู้ ว่าชีวิตที่ฉันเหลืออยู่ จงมั่นใจ ฉันจะให้เธอ