คอร์ด F7b5 จับยังไง ตารางคอร์ดกีต้าร์

Chord : F7b5

รูปภาพคอร์ด F7b5
การจับคอร์ด F7b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด F7b5 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played start on fret 1 Does not correlate directly with any major minor augmented or dimished chord &
StructureR-3-m5-m7,
NoteF A B E
Importantoccasionally used
Chord NameF7b5
คอร์ด F7b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F7b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง F7b5, วิธีการจับคอร์ด F7b5, ฝึดคอร์ด F7b5 ง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด F7b5, คอร์ด F7b5 ทั้งหมด

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

อย่าตั๋วน้องหลาย คอร์ด อาม ชุติมา Feat. เนสกาแฟ ศรีนคร

อย่ามาเว้าหยอกขั่นบ่จริงใจ ข่อยลูกผู้ได๋เจ้าบ่ฮู้จักติ อย่ามาเว้าเล่นเว้นหัวอยู่นี่ ขั่นมักอิหลีไผ๋สิรับผิดชอบ หน้าตาผู้อ้ายก็บ่ได้ใจง่าย ซั...

รักสาวซะเลาะแอง คอร์ด ยิ่งยง ยอดบัวงาม

กรับบองบานเตย เนียงบานโอ่ยโฮ่งบาย บอกหน่อยได้ไหม ได้อะไร ทานข้าว ร้อนหรือเย็น ฝันเห็น แต่หน้าสาว ข้อยเจ็บกระเดา กึ๊ดด๊อน กระมุกกระมอง

รักไม่ต้องการเวลา คอร์ด Klear

ลมหายใจ (เหมือนหยุดไปในห้วงนาทีนี้) ถึงหัวใจ (ลอยหลุดไปทันทีที่สบตา) เธอหยุดยั้งวันเวลา แค่เราได้พบกันในวันนี้ แค่พบเจอกับเธอ

ทั้งรักทั้งเกลียด คอร์ด หญิง ธิติกานต์

เกลียดเธอยิ่งนักที่หลอกฉัน เกลียดนักมาหลอกกัน เธอทำกับฉัน เจ็บช้ำอย่าบอกใคร รักก็สุดรัก ไม่อยากรุนแรงไป ก็ใจไม่เข้มแข็งพอ ทั้งรักและทั้งเกลี...

กลับมารักกัน คอร์ด Unfollow

โปรดกลับมารักกัน ฉันยังรอแต่เธอ อย่าทอดทิ้งรักเรา ฉันคงทนไม่ไหว อย่าปล่อยให้ฉันต้องทรมาน ฉันจะพร้อมเข้าใจ เหตุผลที่ทำให้เธอเปลี่ยนไป