คอร์ด F7sus4 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : F7sus4

รูปภาพคอร์ด F7sus4
การจับคอร์ด F7sus4 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F7sus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F7sus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F7sus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F7sus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด F7sus4 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret one with your index finger. & This chord is played start on fret 1 Dominant 7th chord with the 3rd replaced by the 4th. Suspended chords are neither major or minor.
StructureR-4-5-m7,
NoteF,C,Eb,Bb,C,F
Importantoccasionally used
Chord NameF7sus4
คอร์ด F7sus4 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F7sus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F7sus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F7sus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F7sus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F7sus4 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ตารางคอร์ดกีต้าร์ F7sus4, วิธีจับคอร์ด F7sus4 , เว็บคอร์ดอูคูเลเล่, เรียนจับคอร์ด F7sus4, การจับคอร์ด F7sus4 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

Rusty Nail คอร์ด X Japan

dore dake namida wo nagaseba anata wo wasurareru daro Just tell me my life doko made aruite mite mo namida de ashita ga mienai

กำลังใจ กำลังใจ (ดั่งหยาดฝน) คอร์ด ไม้เมือง

กำ ลัง ใจ จากใครหนอ ขอเป็นทานให้ฝันให้ใฝ่ ให้ ชีวิต ได้มีแรงใจ ให้ดวงใจ ลุกโชนความหวัง กำ ลัง ใจ จากใครหนอ ขอเป็นทาน ให้ฉันได้ไหม ดั่ง หยาด ...

พยายามกี่ครั้งก็ตามแต่ คอร์ด Hangman

แล้วมันก็คล้ายเรื่องเดิม หนึ่งคนใส่ใจ อีกคนก็ไม่เห็นค่า เรื่องมันคลับคล้ายคลับคลา ว่าตัวฉัน ต้องเสียใจ จริงหรือหลอกทำไมไม่บอกกัน

ใคร คอร์ด Boyd Kosiyapong

ใคร สักคนที่เกิดมาเพื่อผูกพัน ใครที่เกิดมาคู่กับฉัน ใครคือคนนั้นช่วยมา บอกฉันที ให้ใจ ที่หวั่นไหวได้พึ่งพิงสักที่ ให้รู้ว่าสักวันฉันจะเจอะ ค...

จันทร์ คอร์ด โจ้ ธณรัฐ ปิ่นเวหา

จันทร์เอ๋ยจันทร์ที่ลอยเด่นฟ้า จะมีน้ำตาหลั่งมาเหมือนฉันบ้างไหม ความรักมันช่างห่างไกลแสนไกล ไม่รู้วันไหน หัวใจถึงจะเต็มดวง