คอร์ด F9b5 จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : F9b5

รูปภาพคอร์ด F9b5
การจับคอร์ด F9b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F9b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F9b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F9b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F9b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด F9b5 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played start on fret 1 Is 7b5 with added 9th &
StructureR-3-m5-m7-9,
NoteF A B Eb G
ImportantRarely used
Chord NameF9b5
คอร์ด F9b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F9b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F9b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F9b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F9b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F9b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด F9b5, ฝึกจับคอร์ด ทาบ, คอร์ด F9b5 ทาบ , ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด ทาบ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ฉันไม่เคยรักใครจริง คอร์ด วงชาตรี

ฉันไม่เคยรักใครจริงจัง หวังเพียงทางขอคลายอารมณ์ เมื่อได้สมใจก็บินหนี สมใจก็บินหนี บ้านรังนอนฉันไม่เคยมี แม้นารีอ้อนวอนให้อยู่ ทำไม่รู้ไม่ดู ...

If คอร์ด Bread

If a man could be two places, at one time, I'd be with you. Tomorrow and today, beside you all the way. If the world should stop revolving

ยังรักเธอ คอร์ด โหน่ง พิมลักษณ์

ให้เวลาเธอคิด เอากลับไปนอนคิด คิดยังไงก็บอก ออกมาจากหัวใจ จะไม่มีปัญหา จะไม่มีเงื่อนไข ตั้งใจแค่เพียงให้เธอได้รู้ ว่าฉันยังรักเธอ

ตด คอร์ด โน้ส อุดม แต้พานิช

ตด ถ้าลอยมาตามลม ถ้าใครได้ดมก็ ปาลัมปั่มปั๊ม จมูก มีไว้หายใจ ถ้าใครตดใส่ก็ ปาลัมปั่มปั๊ม ตูด มีไว้ปล่อยลม ถ้าใครก้มดมก็ ปาลัมปั่มปั๊าม ถั่ว ...

Rock 'n' Roll Delight คอร์ด Hugo

Unwind, refill, prepare For some of that rock and roll delight Distilled, lay bare And it keeps me thinking I'm your weekend lover on the side