คอร์ด Falt จับยังไง ในแบบต่าง ๆ

Chord : Falt

รูปภาพคอร์ด Falt
การจับคอร์ด Falt ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Falt ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Falt ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Falt ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Falt ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameFalt
คอร์ด Falt อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Falt ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Falt ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Falt ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Falt ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: จับคอร์ด Falt ง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด ทาบ, ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ, วิธีจับคอร์ด Falt อูคูเลเล่, วิธีจับคอร์ด Falt ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ไม่อยากรู้ คอร์ด สมิทธิ์ & เชน

แต่ไม่อยากรู้ และไม่อยากถาม ให้เธอทุกข์ใจ ยังยิ้มให้ไหว ให้เธอจากไปด้วยดี ไม่อยากรู้ อยากให้เธอ ลืมไปเสียที ลืมคนคนนี้ จากวันนี้ไป

ถ้าเธอฟังเพลงนี้แสดงว่า... คอร์ด Ost.ฤดูที่ฉันเหงา-Sugar Eyes

ได้รักเธอก็พอ ไม่ได้ขออะไรมากไปกว่านี้เลย แค่อยู่ในช่วงวินาที ที่มีเธออยู่ตรงนี้ ก็ดีใจ เกินบรรยาย ใจละลายเป็นเพราะเธอ ฮูฮู้ฮูฮู เพราะเธอ

สุขกันเถอะเรา คอร์ด สุนทราภรณ์

สุขกันเถอะดี อย่ามัวรีรอ อย่าทำหน้างอ ยิ้มนิดพอใจชื่น ชีพจะดำรง อยู่ยงคงคืน ต่ออายุยืน ยิ้มนิดเดียวให้ชื่นใจ เชิญสำราญ ร่วมเบิกบานดวงใจ

เมื่อไม่มีเธอ (ในวันที่ฟ้าสีเทา) คอ บีม จารุวรรณ

ทุกคืนหลับยังไม่ลง เฝ้าแต่คิดถึงเธอเสมอ ไม่มีสิทธิ์ได้พบเจอ จบไปแล้วต้องยอมเข้าใจ เหมือนทุกสิ่งถูกสร้างมา จบด้วยการจากลา เหมือนโชคชะตา กำหนด...

คำถาม คอร์ด เฟย์ ฟาง แก้ว

ได้แต่ตั้งคำถามแต่ไม่กล้าถามเธอสักครั้ง ได้แต่ตั้งความหวังข้างในหัวใจ ที่จริงแค่อยากรู้ว่าเธอนะคิดเหมือนฉันไหม อยากให้เธอมองตา