คอร์ด Faug จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : Faug

รูปภาพคอร์ด Faug
การจับคอร์ด Faug ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Faug ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Faug ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Faug ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Faug ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Faug ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsGuitar chords in the key of F:F Gm Am Bb C Dm Edim Chord Faug notes: F, A, C# and F. You must leave out the 6th and 5th strings. F augmented triad"s alternative names: F+5, F(#5), F+. & This chord is played start on fret 1 Basic augmented triad.
StructureR-3-m6,R = F,F + major interval = A (scale degree = 3rd),A + major interval = Db (scale degree = sharp/augmented 5th)
Note-,-,F,A,C#,F
Importantoccasionally used
Chord NameFaug
คอร์ด Faug อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Faug ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Faug ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Faug ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Faug ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Faug ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง Faug, วิธีการจับคอร์ด Faug, คอร์ด Faug จับยังไง, จับคอร์ด Faug ง่าย ๆ, คอร์ด Faug นอก

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เจ้าเงาะ คอร์ด กานต์ ทศน ft. กวาง จิรพรรณ

รูปกายเป็นเงาะที่ดูน่าชัง แต่ใจของฉันงามดังสังข์ทอง โอ้แม่นวลน้อง ได้โปรดช่วยมองกันที่หัวใจ ไอ้เรื่องเจ้าชู้พี่ก็ไม่เคย โอ้แม่ทรามเชยโปรดจงไ...

40 Km Hr คอร์ด Terracotta

ถ้าไม่เร็วไปนักอีกสักพัก อยากจะรักอยากจะรู้จักเธอให้ดีกว่านี้ อยากจะมอบให้เธอแต่สิ่งดี ๆ ตราบที่มีลมหายใจ จะเร็วจะช้าแค่อยากให้รู้ว่าในคืนนี...

ห้ามหม้ายฟัง คอร์ด ชาย-เจ

แล้วฉานจะรอเธออยู่ตรงนี้ ที่วันไหนเธอมีแต่ฉัน แล้วเราค่อยมารักกันใหม่หลาวได้หม้าย ก็ในเมื่อเธอเลือกจะหลายใจ ต่อให้ฉันตายก็ไร้ความหมาย ถ้าวัน...

ใครหนอ คอร์ด The Innocent

จะเอาโลก มาทำปากกา จะเอานภามาแทนกระดาษ เอาน้ำหมดมหาสมุทร แทนหมึกวาด ประกาศพระคุณไม่พอ ใครหนอ รักเราเท่าชีวัน

รูปชั่วตัวดำ คอร์ด มอร์แกน

คนรูปชั่วที่ตัวแสนดำ ไม่งามคล้ำใช่คนจัยร้าย ถึงรูปชั่วก็มีหัวใจ ลองรักใคร... รักใครรักจริง นานเท่าใด กว่าจะมีคนเห็นใจ