คอร์ด Faug9 จับยังไง ฝึกจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : Faug9

รูปภาพคอร์ด Faug9
การจับคอร์ด Faug9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Faug9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Faug9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Faug9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Faug9 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameFaug9
คอร์ด Faug9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Faug9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Faug9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Faug9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Faug9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Faug9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: จับคอร์ด Faug9 กีต้าร์, คอร์ด Faug9 ทาบ , วิธีการจับคอร์ดอูคูเลเล่ Faug9, การจับคอร์ดอูคูเลเล่, จับคอร์ด Faug9 ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

My Sharona คอร์ด The Knack

Never gonna stop, give it up, such a dirty mind I always get it up for the touch of the younger kind My, my, my, aye-aye, woo!

รักคงยังไม่พอ คอร์ด หญิง ธิติกานต์

คำว่ารักคงยังไม่พอ เธอคงไม่รับฟัง รักคงยังไม่พอ แต่อยากจะขอ ได้พบได้พูดให้เธอเข้าใจ ให้รู้ในใจยังรักเธออยู่ แต่กลัวจะซ้ำเติมทุกข์ให้เธอเจ็บช...

สุดท้ายแล้วเธอต้องไป คอร์ด Tattoo Colour

จากวันนี้ ฉันยังไม่รู้จะเป็นอย่างไร ในเมื่อเราต้องห่าง ตัวฉันทำทุกอย่าง สุดท้ายแล้วเธอต้องไป นับวันต่อจากนี้ เวลาที่มี ค่อย ๆ ห่างไกล วันที่...

แข็งใจ คอร์ด น้ำเย็น

ฉันควรจะหยุด ฉันยอมแพ้ ฉันยอมเจ็บ ยอมจบ ฉันยอมแล้ว ฉันยอมลา ไม่ได้ผิดที่เธอ เอื้อมลงมาไม่ได้ ผิดก็ที่ฉันมันปีนขึ้นไปไม่ไหวเอง ฉันควรจะหยุด ฉ...

คำตอบ คอร์ด Ost.Yes Or No-อิน บูโดกัน

อยู่กับคำถามเก่า ที่ฉันยัง ไม่แน่ใจ จะเป็นเธอหรือใคร ที่หัวใจ มันต้องการ ไม่ต้องคิดถึง ไม่ต้องห่วง เธออย่าห่วงคนอย่างฉัน ปล่อยไปตามทาง