คอร์ด Fm จับยังไง ตารางคอร์ดกีต้าร์

Chord : Fm

รูปภาพคอร์ด Fm
การจับคอร์ด Fm ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Fm ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Fm ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Fm ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Fm ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Fm ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret one with your index finger. & This chord is played start on fret 1 Basic minor triad
StructureR-m3-5,R = F,F + minor interval = Ab (scale degree = minor 3rd),Ab + major interval = C (scale degree = 5th)
NoteF,C,F,Ab,C,F
ImportantVery important
Chord NameFm
คอร์ด Fm อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด Fm ง่าย ๆ, คอร์ด Fm กีต้าร์, คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า Fm, ฝึกคอร์ด Fm ทาบ, การจับคอร์ด Fm อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

มึงไม่ได้ฝัน คอร์ด พจน์ สุวรรณพันธ์

เขาไม่รักมึงแล้ว ต่อให้มึงอ้อนวอน จนน้ำตาเป็นสายเลือด เขาก็ไม่กลับมา รู้ว่าต้องมีน้ำตา ต้องบาดเจ็บปางตาย แต่มึงจะตายไม่ได้

ปล้ำ คอร์ด เบิ้ล ยุทธพล Feat.brass section วง

นับ 1 2 3 ถ้าไม่ยอมฉันคงต้องปล้ำ อย่าให้ต้องขึ้นเสียง ว๊ากซักคำ มาเป็นแฟนกันซะดี ๆ ฉันไม่หล่อ แต่เธอน่ะสวย ฉันไม่รวย เธอขั้นเศรษฐี ไม่มีอะไร...

ผีโรงเย็น คอร์ด พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์

หลงรักสาวสักคน เขาไม่สนใจเรา ชีวิตจำต้องเศ้รา เพราะเราเป็นผีโรงเย็น อยู่โรงบาลนั้นแสนยากเข็ญ ไม่มีใครเห็นใจพวกเรา อยุ่อย่างคนที่ไร้ญาติขาดมิตร

คนกลางคืน คอร์ด Infamous

กลางคืนมีฉัน แค่นั้นจริงจริง กลางวันก็ทิ้ง ยิ่งเข้าใจ ว่าฉันต้องอยู่ตรงไหน ในชีวิตเธอ กลางวันมีเขา ดูเข้ากัน คงดีกว่าฉัน ที่ก็รักเธอ เลือกมา...

รักไม่ต้องการเวลา คอร์ด Ost. กวน มึน โฮ-หนูนา หนึ่งธิดา

เหมือนหัวใจ เหมือนหยุดไปในห้วงเวลานี้ เมื่อพบเธอ ความรักที่เคยเข้าใจก็เปลี่ยนไป ไม่ต้องใช้วันเวลา แค่เราได้พบกันในวันนี้ แค่พบเจอกับเธอ ก็รั...