คอร์ด Fm จับยังไง ตารางคอร์ดกีต้าร์

Chord : Fm

รูปภาพคอร์ด Fm
การจับคอร์ด Fm ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Fm ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Fm ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Fm ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Fm ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Fm ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret one with your index finger. & This chord is played start on fret 1 Basic minor triad
StructureR-m3-5,R = F,F + minor interval = Ab (scale degree = minor 3rd),Ab + major interval = C (scale degree = 5th)
NoteF,C,F,Ab,C,F
ImportantVery important
Chord NameFm
คอร์ด Fm อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Fm ทั้งหมด, การจับคอร์ด Fm กีต้าร์, คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า Fm, วิธีการจับคอร์ด Fm, คอร์ด Fm อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

รับได้ไหม คอร์ด แมว จิระศักดิ์

จะรับได้ไหม ถ้าถึงวันนั้น ทุกอย่างที่เธอฝันอาจเป็นแค่ภาพลวงตา จะรักกันไหม ถ้าวันหนึ่ง เธอได้รู้ว่า แท้จริงคนอย่างฉัน มันก็แค่คนธรรมดา ที่รัก...

ฉันหล่อไป คอร์ด Who boyband

ฉันผิดเอง ที่ทำให้เธอเพ้อไป ฉันผิดเองที่ทำให้เธอบ้าไป ฉันรู้ดีว่าทำให้เธอคลั่งใคล้ แต่จะทำยังไงก็ไม่รู้ ฉันผิดเอง ทำเธอรักมากมาย ฉันผิดเอง จ...

ผัวทิ้ง คอร์ด กล้วย คลองหอยโข่ง

ผัวทิ้งค่ะ หนูโดนผัวทิ้ง เจ็บจริงไรจริงพี่น่าจะรู้ น้ำตามันตกใน ท่วมหัวใจอยู่ พี่มาจีบหนูรักจริงหรือเปล่า หนูโดนผัวทิ้ง เขาไม่เอาหนู

เปลี่ยน คอร์ด Etc

คือเปลี่ยนไปรักคนที่รักฉัน เปลี่ยนไปรักคนที่ห่วงใย ให้ใจไม่เจ็บ ใจไม่ปวด ไม่ต้องมีน้ำตา เปลี่ยนไปรักคนที่รักฉัน และยอมรับที่ตัวฉันเป็น ก็คงไ...

แค่ล้อเล่น คอร์ด ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

ขอนะเธอ ฟังฉันที เอาอย่างนี้ได้ไหม อยากให้เธอคิดทำใจ ว่ามันแค่เป็นเพียง เรื่องล้อเล่น อย่าโกรธหนา แค่ล้อเล่น ลืมมันเสีย ฉันล้อเล่น