คอร์ด Fm11 จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : Fm11

รูปภาพคอร์ด Fm11
การจับคอร์ด Fm11 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Fm11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Fm11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Fm11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Fm11 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Fm11 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played start on fret 1 Minor seventh with added 11th & This chord is played start on fret 1 Minor seventh with added 11th
StructureR-m3-5-m7-11,
NoteF Ab C Eb B
Importantoccasionally used
Chord NameFm11
คอร์ด Fm11 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm11 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: จับคอร์ด Fm11 ง่าย ๆ, คอร์ด Fm11 ทั้งหมด, ฝึกจับคอร์ด ทาบ, คอร์ดกีต้าร์โปร่ง Fm11, คอร์ด Fm11 ใน

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

อย่าทำอย่างนั้น คอร์ด Portrait ft. The Rube

อย่าทำอย่างนั้น หัวใจฉันทนไม่ได้ อย่าให้ความหวัง ถ้าฉันไม่มีความหมาย อย่าทำให้ฉันต้องรัก แต่สุดท้ายต้องมาร้องไห้ ถ้าไม่รักกันจริง ก็อย่ามาใจ...

หยุดเวลาไว้ตรงนี้ได้บ่ คอร์ด ต่าย อรทัย

อยากหยุดเวลาเอาไว้ หยุดเวลาเอาไว้ อยู่โมเมนต์นี้ไปตรงที่มีอ้ายอยู่นำ กะสิโพสลงในหัวใจ เช็คอินในความทรงจำ ด้วยคำว่าฉันรักเธอ... อยากหยุดเวลาเ...

ลาจากเธอ คอร์ด Loso

หากเธอมีเขาอยู่ บอกให้รู้ ให้ฉันเข้าใจ ก็จะยอม ยอมเป็นคนพ่ายแพ้ จากไปพร้อมน้ำตา ลาจากเธอ แต่เธอ ไม่เคย ไม่แคร์ แม้จะรับสาย

ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน คอร์ด Da Endorphine

ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน ไม่อาจหาคำคำไหน มาเพื่ออธิบาย ไม่ต้องรักเหมือนคนรักก็สุขหัวใจ เพียงแค่เราเข้าใจ ก็เหนือคำอื่นใดในโลกนี้

ดึกแล้ว คอร์ด Hydra

เขาคงนอนหลับอยู่ ไม่รู้ ไม่สนใจ ฉันเดียวดาย ก็ใครคิดถึงเธอ แค่เพียงเอ่ยความในใจ บอกเธอให้รู้ไป เริ่มยังไง ไม่กล้าพอ อยากขอ ฝากดวงดาวทำให้ใจเ...