คอร์ด Fm3 (Power) จับยังไง ตารางคอร์ด

Chord : Fm3 (Power)

รูปภาพคอร์ด Fm3 (Power)
การจับคอร์ด Fm3 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Fm3 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Fm3 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Fm3 (Power) ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Fm3 (Power) ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsFm3 power chord's notes: F and Ab.
The Fm3 power chord is a minor third interval consisting of only two notes: the root (F) and the minor third (Ab). It's not used as often as the classic power chord, due to its less pleasant distortioned sound.
Structure-
NoteF A
Important-
Chord NameFm3 (Power)
ป้ายกำกับ: วิธีการจับคอร์ด Fm3 (Power), การจับคอร์ด Fm3 (Power) กีต้าร์, คอร์ด Fm3 (Power) ทาบ , จับคอร์ด Fm3 (Power) อูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่ ง่าย ๆ Fm3 (Power)

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ฤดูหนาว คอร์ด PARADOX Feat. LHAM

อาจจะดี ที่ต้องเจอะเรื่องร้าย เมื่อลมหนาว ผ่านมาทัก ทำให้รู้ว่า สิ่ง ดี ๆ จะเกิดในอีกไม่ช้า และตอนนี้ ก็มีเธอ อยู่กับฉัน ฤดูหนาว อาจจะหนาว แ...

รักนะต้าววาฬ คอร์ด นุ๊ก ธนดล Feat. ป๊ายปาย โอริโอ้

ฉลามคนนี้จะมีแต่ต้าววาฬ เรื่องร้ายวันวานให้โยนทิ้งไปอย่าได้แคร์ อย่าทำแบบนี้ได้ไหมใจฉันมันอ่อนแอ เราขอเป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน ก็ใจมันรักคนน...

The Girl Next Door คอร์ด Elvis presley

The girl next door went a'walking She found the boy she likes She wanted to get married Settle down for life The girl next door went a'walking

หวงรัก คอร์ด เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์

เธอเป็น ของรักของหวงที่ห่วงอาลัย เป็นดวงใจ ฉันจึงห่วงใยใฝ่ปอง กายและใจของ เราต่างเป็นเจ้าของ หากไม่ครอบครองเดี๋ยว ของรักต้องหลุดลอยไป รักจริ...

รักหลับ คอร์ด โน้ส อุดม แต้พานิช

เธอต้องนอน เพราะเราเป็นห่วงเธอ เธอต้องนอน เพราะเธอเหนื่อยมาทั้งวัน เธอต้องนอน ให้ร่างกายได้พักผ่อน ถ้าเธอไม่นอน เดี๋ยวจะเป็นร้อนใน ในปากเธอ