คอร์ด Fm6 จับยังไง วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : Fm6

รูปภาพคอร์ด Fm6
การจับคอร์ด Fm6 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Fm6 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Fm6 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Fm6 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Fm6 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Fm6 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret one with your index finger. &
Structure-
NoteF,C,F,Ab,D,F
Important-
Chord NameFm6
คอร์ด Fm6 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm6 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm6 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm6 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm6 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm6 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Fm6 ทั้งหมด, ฝึกคอร์ดกีต้าร์ Fm6, จับคอร์ด Fm6, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่, ฝึกคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

มักอ้ายหลายเด้อ คอร์ด กวาง จิรพรรณ

น้องมักอ้ายหลาย ขอเบอร์แลกไลน์ อยากถามอ้ายว่า อ้ายมีเมียไป่ ถ้ายังบ่มี น้องสิจีบเอา ชนแก้วเบา ๆ โบกมือบ๊ายบาย คุยกันเด้อ... แชทไลน์เด้อ มักอ...

ปลาทอง คอร์ด Dr. Fuu

เจ็บเข้าไปเจ็บช้ำได้อีก จัดให้มันซ้ำ ๆ ได้อีก ให้ใจมันช้ำฉันขออีก มันสะใจ ตอกเข้าไปหลอกฉันได้อีก หลอกกันให้หลงได้อีก จัดให้มันจำ มันซ้ำ มันช...

ยอมจำนนฟ้าดิน คอร์ด โบวี่ สโรชา เย็นใส

แค่ให้ฉันได้บอกเธอสักคำ พูดในวันที่จำต้องจาก อยากให้รู้ว่ารักเธอมาก และจะรัก รักตลอดไป เกิดชาตินี้ แค่ได้พบเธอ เกิดชาติหน้าค่อยฝันกันใหม่ วั...

Photograph คอร์ด Ed Sheeran

So you can keep me Inside the pocket of your ripped jeans Holding me closer 'til our eyes meet You won't ever be alone, wait for me to come ...

ศาลาพักใจ คอร์ด กล้วย แสตมป์

เพิ่งจะรู้วันนี้ว่าเธอ ไม่เคยคิดจะสนใจ เพิ่งจะรู้วันนี้ว่าเธอ ต้องการแค่เพียงพักใจ ให้หายเหนื่อย ฟ้าร้อง แดดร้อน ฝนตก เธอก็มา หายเหนื่อย เมื...