คอร์ด Fm69 จับยังไง วิธีการจับคอร์ด

Chord : Fm69

รูปภาพคอร์ด Fm69
การจับคอร์ด Fm69 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Fm69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Fm69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Fm69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Fm69 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameFm69
คอร์ด Fm69 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm69 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm69 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด Fm69, ฝึกจับคอร์ด Fm69, ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ, จับคอร์ด Fm69, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่ ง่าย ๆ Fm69

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ชอบพี่ดีกว่า คอร์ด Owen

ถ้าจะชอบเพื่อนพี่ มาชอบพี่ดีกว่า เพื่อนพี่มันเจ้าชู้ อย่าเลยน้องไม่ดีหรอก คนคุยมันมีเป็นร้อย เตือนแล้วนะรีบถอยออก อย่าไปหลงรักมันเชียว ปะเดี...

ยอมเป็นคนแพ้เพราะแคร์เจ้า คอร์ด ใหม่ กอบกุล

อ้ายยอมเป็นแพ้ เพราะแคร์เจ้าทั้งหัวใจ อ้ายยอมเป็นคนสุดท้าย ที่เธอจะเห็นค่ามัน อ้ายยอมเป็นคนแพ้ ขอแค่ยังใส่ใจกัน คำว่าจบก่อนถึงวันนั้น อ้ายยั...

มายา คอร์ด ตั๊ก ศิริพร

มายา มายาเร้าใจ อบอุ่นเพียงใด ทุกข์เท่าไหร่ มีใครกี่คนเล่ารู้ มายา ยังรุมเร้าใจ ให้เป็นอย่างนี้ ถึงวันดี ซักที จะดังให้ดู ยอม เสียรู้สูญสิ้น...

ทุกวินาที คอร์ด ปราโมทย์ วิเลปะนะ

หมดคำ จะมีแต่เพียงเสียงหัวใจ ฟังไหม มันพูดว่าอะไร เอาหูเข้ามาวางแนบตรงอกซ้าย ทุกเสียงที่เธอได้ยินมันแทนความรัก ทุกวินาที

ขอบคุณน้ำตา คอร์ด Soul Da

ขอบคุณน้ำตาที่ปลุกฉัน ให้เตรียมรับมือกับคืนวันที่ ไม่มีเธอ ตั้งแต่วันนี้ไป ขอบคุณที่ทำให้ได้รู้ ที่จริงนั้นเธอไม่ได้รักฉันมากมาย แค่หลอกให้ฝ...