คอร์ด Fm7b5 จับยังไง ในแบบต่าง ๆ

Chord : Fm7b5

รูปภาพคอร์ด Fm7b5
การจับคอร์ด Fm7b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Fm7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Fm7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Fm7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Fm7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Fm7b5 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret one with your index finger. &
Structure-
NoteF,Cb,Eb,Ab,Eb,F
Important-
Chord NameFm7b5
คอร์ด Fm7b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm7b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด Fm7b5, ฝึกคอร์ด ทาบ Fm7b5, คอร์ด Fm7b5 ทาบ , วิธีการจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm7b5, เรียนจับคอร์ด Fm7b5

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ลืมตาในน้ำ คอร์ด Potato

ลืมตาในน้ำทั้งคืนจนเช้า เพราะเรื่องเธอ เพื่อให้น้ำล้างภาพติดตา ที่เห็นเธอไปกับใคร และคง ลืมตาในน้ำทุกวัน เพื่อลบภาพเธอไป คงต้องใช้น้ำตามากมา...

จากคนนี้ ที่คิดถึง คอร์ด อานัส ต้นกล้าคนเพลง

ถึงอยู่ไกลใจใกล้กันความคิดถึงนั้นไม่เคยเลือนหาย รู้สึกเหมือนอยู่ใกล้ ๆ ทุก ๆ วัน ระยะทางที่ห่างไกล ความห่วงใยที่ให้กัน อยากให้เธอนั้นได้รู้

เศษฝัน คอร์ด กฤช ผ่องสุวรรณ

เหลือเพียงเศษฝัน ของคืนวันเก่า ทิ้งรอยกรีดลึกเป็นแผลยาว ไว้ตรงที่เก่าหัวใจ ฉันกับใจเหงา ๆ ทุกคราว ยังคิดถึงเธอ เพ้อถึงวันรักลา น้ำตากลายเป็น...

ลูกอม คอร์ด วัชราวลี

จะมีเพียงเธอ รักเพียงแต่เธอ โอบกอดเธอด้วยรัก รักที่ห่วงใย ใจฉันให้เธอ มันเป็นของเธอรู้ไหม ทุกคำ มันกลั่นออกมาจากหัวใจ เราจะลอยข้ามฟ้า ท่ามกล...

พูดแล้วอยากร้องไห้ คอร์ด Dr. Fuu

บอกว่ารักแค่เพียงลมปาก ฝากแผลใจให้มีน้ำตา คนทั้งคนหรือเห็นเป็น หมาตัวหนึ่งที่รักเธอ หลอกให้รักให้หลงงมงาย เจ็บเกือบตายนอนซมละเมอ พูดไปแล้วน้...