คอร์ด Fmadd9 จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : Fmadd9

รูปภาพคอร์ด Fmadd9
การจับคอร์ด Fmadd9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Fmadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Fmadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Fmadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Fmadd9 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameFmadd9
คอร์ด Fmadd9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fmadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fmadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fmadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fmadd9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fmadd9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ดกีต้าร์ Fmadd9, เทคนิคจับคอร์ด Fmadd9, การจับคอร์ด Fmadd9, คอร์ด Fmadd9 ทั้งหมด, คอร์ด Fmadd9 ทาบ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

อย่าฆ่ากันด้วยสายตา คอร์ด แคนตารูท (Cantaroot)

เธออย่าฆ่ากันด้วยสายตา อย่ามองกันอย่างเคย อย่มาทิ้งความหวังเอาไว้  ให้คนที่ใกล้ตาย อยากทิ้งกันก็ทิ้งไป อย่าเหลือเยื่อใยหลอกกัน

ไม่ขอเป็นคนสุดท้าย คอร์ด BADZ

ไม่ขอเป็นคนสุดท้าย เพราะฉันไม่ดีพอ แค่มีเธอก็พอ ไม่ขอเป็นหนึ่งเดียวในใจ ไม่หวังได้เป็นที่รัก แค่ได้มีเธอให้รักก็พอใจ จะเป็นที่เท่าไร ฉันก็เต...

กล่อม คอร์ด Armchair

กล่อมเธอ ให้เธอได้นอนหลับ และฝันดี แม้เธอ จะคอยบอกกัน ว่าเธอยังคงสบายดี ตื่นมา ให้เธอได้ชื่นใจ กับฝันดี พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร ให้ฉันได้คอยห่...

วันที่ฉันกลัว คอร์ด Frick

ต่อให้มันรู้ คนอย่างฉันไม่ควรคู่เธอ ต่อให้รู้ สักวันต้องเจอ ก็ยังปวดร้าวเมื่อคำว่าเรา กลายเป็นความหลัง มันไม่เหลือเรี่ยวแรงก้าวเดิน เมื่อมัน...

บริสุทธิ์ คอร์ด Pure

อยากให้รู้ว่าฉันมันตื้นตัน กับการได้พบเธอ ที่รอมาแสนนาน อยากให้รัก ให้ไว้แค่เพียงเธอ ให้เธอคนที่รอเหมือนกัน ด้วยใจที่ยังบริสุทธิ์